สั่งเด้ง 3 ตำรวจ สภ.บางใหญ่ เข้ากรุ เซ่นจับบ่อนพนัน

อาชญากรรม
20 มี.ค. 67
11:23
1,967
Logo Thai PBS
สั่งเด้ง 3 ตำรวจ สภ.บางใหญ่ เข้ากรุ เซ่นจับบ่อนพนัน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ผบก.ภ.จว.นนทบุรี มีคำสั่งย้าย 3 ตำรวจ สภ.บางใหญ่ ให้เข้าปฏิบัติหน้าที่ ที่ ศปก.ภ.จว.นนทบุรี พร้อมตั้งคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริง ภายใน 15 วัน กรณีชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง บุกทลายบ่อนพนันใหญ่ จับนักพนันกว่า 300 คน เงินหมุนเวียนกว่า 100 ล้านบาท

วันนี้ (20 มี.ค.2567) ความคืบหน้ากรณีชุดปฏิบัติการพิเศษ กรมการปกครอง กว่า 70 นาย บุกจับบ่อนพนันขนาดใหญ่ ในซอยหมู่บ้านพระปิ่น 3 ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี โดยสามารถจับกุมนักพนันได้ 328 คน พร้อมอุปกรณ์การเล่นพนัน เป็นโต๊ะบาคารา โต๊ะเสือมังกร กำถั่ว และโต๊ะไฮโล อุปกรณ์การเล่นพนันอื่น ๆ อีกจำนวนมาก 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.ปรารถนา แผ่นผา ผบก.ภ.จว.นนทบุรี มีหนังสือคำสั่งให้ พ.ต.อ.รณภัฏ ทับทิมธงไชย ผกก.สภ.บางใหญ่ พ.ต.ท. ปฏิญญา ตินโย สารวัตรป้องกันปราบปราม สภ.บางใหญ่ และ พ.ต.ท.พายุ นิลละออ สารวัตรสืบสวน สภ.บางใหญ่ ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี โดยให้ขาดต้นสังกัดเดิม

นอกจากนี้ได้ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง ด้วยว่า มีตำรวจเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้อง เรียก - รับผลประโยชน์ หรือมีส่วนบกพร่อง ปล่อยปละละเลยในการปฏิบัติหน้าที่หรือไม่ อย่างไร

โดยแต่งตั้งคณะกรรมการ ตรวจสอบข้อเท็จจริง โดยมี พ.ต.อ.ถาวร ดุลยวิทย์ รองผู้บังคับการศูนย์ฝึกอบรมตำรวจภูธรภาค 1 เป็นประธานกรรมการ พร้อมกำหนดให้รายงานผลการตรวจสอบ ภายใน 15 วัน นับจากวันที่ 19 มี.ค.2567

อ่านข่าวอื่นๆ :

ส.ท.ภ.มั่นใจเหตุต่างชาติทำร้ายคนไทย ไม่กระทบการท่องเที่ยว"ภูเก็ต"

ฤทธิ์ "พายุฤดูร้อน" ทำฝนฉ่ำกระหน่ำกรุงเทพฯ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง