"หมวดชัย" ตำรวจ สภ.พระพรหม ยิงตัวตาย

อาชญากรรม
21 มี.ค. 67
18:02
930
Logo Thai PBS
"หมวดชัย" ตำรวจ สภ.พระพรหม ยิงตัวตาย
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ร.ต.ท.วันชัย หรือครูแดร์ ตำรวจ สภ.พระพรหม ผู้ทุ่มเททำทีมฟุตบอลเยาวชนต้านยาเสพติด ยิงตัวเองเสียชีวิต คาดสาเหตุเครียดป่วยหนัก

วันที่ 21 มี.ค.2567 เวลา 13.00 น. พ.ต.อ.สงบ จันทร์สิงห์ ผกก.สภ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งว่ามีเหตุตำรวจยิงตัวตายที่บ้านพักในพื้นที่ อ.พระพรหม ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดสอบสวน พร้อมแพทย์ รพ.มหาราช และเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุในบ้านพัก พบศพ ร.ต.ท.วันชัย รอดทิม หรือ “ครูแดร์” อายุ 57 ปี และมีอาวุธปืนตกอยู่

จากการสอบสวนทราบว่า ร.ต.ท.วันชัย เป็น รอง สว.(ป) สภ.พระพรหม เป็นที่รู้จักและเป็นที่รักของเด็กเยาวชน เนื่องจากได้ทำทีมฟุตบอล และชักชวนเยาวชนในพื้นที่ตามสถานศึกษาต่าง ๆ มารวมตัวกันเล่นฟุตบอลต่อต้านยาเสพติด ใช้ชื่อว่า "Dare Chai Academy" มีลูกศิษย์เป็นเยาวชนในพื้นที่จำนวนมาก

ร.ต.ท.วันชัย เป็นผู้ลงทุนซื้อลูกฟุตบอล จัดหาน้ำแข็งน้ำดื่มในการฝึกซ้อมแก่เยาวชน และเป็นที่รักของเยาวชนในหมู่บ้าน หลังเกิดเหตุมีเยาวชนเดินทางมาและนั่งเฝ้าบริเวณบ้านด้วยใบหน้าเศร้าหมอง

เบื้องต้นทราบว่า ร.ต.ท.วันชัย ป่วยโรคมะเร็งปอด และอาการทรุดหนัก โดยผู้บังคับบัญชาให้พักรักษาตัว ขณะที่ครอบครัวไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง