ตร.ส่งหมายเรียกรอบ 2 ไม่เจอ "บิ๊กโจ๊ก" ลางานถึง 1 เม.ย.

การเมือง
22 มี.ค. 67
12:39
1,794
Logo Thai PBS
ตร.ส่งหมายเรียกรอบ 2 ไม่เจอ "บิ๊กโจ๊ก" ลางานถึง 1 เม.ย.
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
พนักงานสอบสวน นำหมายเรียกครั้งที่ 2 คดีสมคบร่วมกันฟอกเงินไปมอบให้ “บิ๊กโจ๊ก” ที่บ้านพัก แต่ไร้เงา ไม่มีคนรับหมาย เจ้าตัวลางานไปต่างจังหวัดและอังกฤษ ถึง 1 เม.ย. เตรียมพิจารณาออกหมายจับ

วันนี้ (22 มี.ค.2567) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พนักงานสอบสวนชุดทำคดีเว็บพนันออนไลน์ พร้อมพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง ในฐานะเจ้าของพื้นที่ นำหมายเรียก พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ครั้งที่ 2 ข้อหาสมคบร่วมกันฟอกเงิน และเป็นเจ้าพนักงานร่วมกันฟอกเงิน ไปส่งมอบให้ที่บ้านย่านซอยวิภาวดี 60 หลังจากเมื่อวานนี้ (21 มี.ค.) พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ไม่ได้เข้าไปรับทราบข้อกล่าวหาตามหมายเรียกครั้งที่ 1 ที่กองบังคับการตำรวจนครบาล 2

เมื่อพนักงานสอบสวนมาถึงบริเวณป้อมยามของหมู่บ้าน ได้แลกบัตรตามปกติ โดยพนักงานสอบสวนได้นำเอกสารจำนวน 1 แฟ้มมาด้วย

แต่เมื่อผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามว่า เอกสารดังกล่าว เป็นหมายเรียกครั้งที่ 2 หรือไม่ พนักงานสอบสวนไม่ตอบคำถาม แต่พูดคุยกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของหมู่บ้าน ก่อนจะขับรถเข้าไป และใช้เวลาประมาณ 20 นาที ก่อนจะขับออกมา

พนักงานสอบสวน ระบุว่า วันนี้ไม่ได้มีการติดหมายเรียกที่บ้าน เนื่องจากไม่มีคนรับหมาย จึงได้นำหมายเรียกกลับออกมา พร้อมเรียนผู้บังคับบัญชา หลังจากนี้จะต้องพิจารณาอีกครั้งว่า จะมีการออกหมายจับต่อไปหรือไม่

ขณะที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ เปิดเผยว่า วันนี้ลาราชการ ซึ่งเป็นกำหนดการลาไว้ล่วงหน้ากับ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. รวมทั้งได้แจ้งกับนายธีระพงษ์ วงศ์ศิวะวิลาส ปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ให้รับทราบแล้ว โดยเป็นการลาเพื่อเดินทางไปปฏิบัติภารกิจส่วนตัวที่ จ.หนองคาย

จากนั้นจะเดินทางไปพักผ่อนกับครอบครัวที่อังกฤษในวันที่ 26 มี.ค.นี้ และจะกลับมาประเทศไทย ในวันที่ 1 เม.ย. จากนั้นจะนัดหมายกับสื่อมวลชนเพื่อแถลงข่าวชี้แจงอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

อ่านข่าว : “ดาบเดียว” ฟันฉับ 2 บิ๊กตร. การันตีนายกฯ ของจริง 

ตั้ง "ฉัตรชัย-ชาติพงษ์-พล.ต.อ.วินัย" สอบปมขัดแย้งใน ตร. 

กก.สอบข้อเท็จจริงขัดแย้งใน ตร.ยันทำความจริงให้ปรากฏ ไม่มีมวยล้ม 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง