ไฟไหม้อาคารไม้ 2 ชั้น หน้าเรือนจำนนทบุรี

อาชญากรรม
24 มี.ค. 67
12:24
446
Logo Thai PBS
ไฟไหม้อาคารไม้ 2 ชั้น หน้าเรือนจำนนทบุรี
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ไฟไหม้อาคารไม้ 2 ชั้น หน้าเรือนจังหวัดจำนนทบุรี ซึ่งอยู่ระหว่างรีโนเวท เบื้องต้นพบความเสียหายของอาคาร รถจักรยานยนต์ 1 คัน และอุปกรณ์ทำความสะอาดรถ ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

วันนี้ (24 มี.ค.2567) เวลา 05.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้อาคารไม้ 2 ชั้น ของเรือนจำจังหวัดนนทบุรี ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี จึงนำกำลังพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู รถน้ำจากเทศบาลนครนนทบุรี และรถน้ำอาสาบรรเทาสาธารณภัยใจถึงใจ จำนวน 8 คัน เข้าไปยังจุดเกิดเหตุ

สำหรับอาคารดังกล่าวไม่มีผู้พักอาศัย เป็นอาคารสำหรับเก็บอุปกรณ์ล้างทำความสะอาดรถ ภายในร้านหับเผย by เรือนท่านนท์ เบื้องต้นพบความเสียหายของอาคาร รถจักรยานยนต์ 1 คัน และอุปกรณ์ทำความสะอาดรถ

นายวิชัย เกิดน้อย ผู้อำนวยการส่วนพัฒนาผู้ต้องขัง ให้ข้อมูลว่า เมื่อเวลา 05.00 น. ได้ยินเสียงดังคล้ายเสียงระเบิดภายในตัวบ้าน และพบเปลวเพลิงและกลุ่มควันลอยออกมาจากช่องประตู เจ้าหน้าที่ประจำป้อม จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเข้าตรวจสอบ ใช้เวลาประมาณ 30 นาที สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ เบื้องต้นไม่มีได้ผู้รับบาดเจ็บ หรือเสียชีวิต โดยอาคารดังกล่าวอยู่ระหว่างรีโนเวท แต่เกิดเหตุเพลิงไหม้เสียก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง