อดีตสามีหมอยิงตัวเองเสียชีวิตใน รพ.ย่านโชคชัย 4

อาชญากรรม
25 มี.ค. 67
12:43
12,230
Logo Thai PBS
อดีตสามีหมอยิงตัวเองเสียชีวิตใน รพ.ย่านโชคชัย 4
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
อดีตสามีแพทย์ยิงตัวเองเสียชีวิตในโรงพยาบาลย่านโชคชัย 4 หลังพยายามง้อขอคืนดีอดีตภรรยาที่เพิ่งหย่ากันไม่นาน ตำรวจอยู่ระหว่างเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

วันนี้ (25 มี.ค.2567) เกิดเหตุชายยิงตัวเองในห้องทำงานแพทย์ โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งย่านโชคชัย 4 กรุงเทพฯ ได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจและพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งจากหลักฐานภาพถ่ายที่ถูกนำมาเปิดเผย พบอาวุธปืนบาเรสตา 1กระบอกตกอยู่บนโต๊ะ พร้อมคราบเลือด นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบหัวกระสุนปืน 1 นัด ขนาด 9 มิลลิเมตร ที่ยิงทะลุไปตกอยู่ภายในอีกห้องหนึ่ง

สำหรับสถานที่เกิดเหตุอยู่ในส่วนห้องกุมารเวช 4 พบคราบเลือด ซึ่งเป็นร่องรอยของรอยเท้าเดินเข้าและออกภายในห้อง

นอกจากนี้ยังตรวจสอบพบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นอดีตสามีของแพทย์ในโรงพยาบาลดังกล่าว โดยพยายามง้อขอคืนดีหลังเพิ่งหย่ากันได้ไม่นาน ขณะนี้ทางโรงพยาบาลยังไม่มีการแถลงชี้แจงข้อมูลใด ๆ พร้อมกั้นพื้นที่เกิดเหตุ

ต่อมา ตำรวจชี้แจงผลการตรวจสอบเหตุ คาดว่ามาจากปัญหาความขัดแย้งระหว่างอดีตสามีที่เพิ่งเลิกลากับแพทย์หญิง ซึ่งเป็นอดีตภรรยา

จากการสอบถามอดีตภรรยาผู้เสียชีวิต ได้รับการยืนยันว่า ผู้เสียชีวิตเดินทางมาเพื่อให้เซ็นเอกสารที่เกี่ยวข้องกับการหย่า รวมไปถึงเจรจาเพื่อขอคืนดี แต่ตกลงกันไม่ได้ ผู้เสียชีวิตจึงใช้ปืนยิงตัวเองเข้าที่บริเวณหน้าอก 1 นัด ก่อนจะไปเสียชีวิตภายในห้องฉุกเฉิน

สำหรับผู้เสียชีวิต ประกอบอาชีพเป็นนักลงทุนอิสระ แต่งงานกับแพทย์หญิงได้ 1 ปี ก่อนจะเลิกลากันเมื่อ 1 เดือนที่ผ่านมา ส่วนร่างผู้เสียชีวิต ตำรวจเตรียมนำส่งสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อวินิจฉัยการเสียชีวิตก่อนให้ญาตินำร่างไปประกอบพิธีทางศาสนา

facebook : โรงพยาบาลเปาโล โชคชัย 4

facebook : โรงพยาบาลเปาโล โชคชัย 4

facebook : โรงพยาบาลเปาโล โชคชัย 4

สารจากโรงพยาบาลเปาโล โชคชัย 4

เวลา 18.00 น. เพจเฟซบุ๊ก โรงพยาบาลเปาโล โชคชัย 4 ได้โพสต์สาร มีข้อความระบุว่า จากเหตุการณ์มีผู้ก่อเหตุอัตวินิบาตกรรม โดยอาวุธปืนในบริเวณพื้นที่โรงพยาบาลเปาโล โชคชัย 4 ในวันที่ 25 มี.ค.2567 นั้น

โรงพยาบาลเปาโล โชคชัย 4 ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับครอบครัวของผู้เสียชีวิตและผู้ที่ได้ผลกระทบจากเหตุการณ์ดังกล่าว

ทางโรงพยาบาลเปาโล โชคชัย 4 จะให้การดูแลสภาพจิตใจของทุกท่านที่ได้รับผลกระทบอย่างเต็มที่ จนกว่าจะกลับสู่สภาวะปกติ

ในท้ายที่สุดนี้ โรงพยาบาลขอขอบพระคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ สื่อมวลชน และบุคลากรของโรงพยาบาลทุกท่าน ที่ช่วยสื่อสารข้อเท็จจริงของเหตุการณ์ดังกล่าวอย่างถูกต้อง รวมถึงให้การดูแลผู้มารับบริการทุกท่านอย่างเต็มกำลังและความสามารถ

อ่านข่าวอื่นๆ

มติเอกฉันท์! ศาลรธน.ไม่รับคำร้องเพื่อไทยหนุนแก้ 112

"เศรษฐา" สั่งดูแลสวัสดิการแรงงานตายในไต้หวัน 2 ศพ

"บิ๊กโจ๊ก" ยกเลิกลาพักร้อนไปอังกฤษ ขอลุยแก้ที่ดินเกาะหลีเป๊ะ

"ทนายตั้ม" อ้างขบวนการส่วยตำรวจโยง "บิ๊กต่อ" - เปิด 18 ธุรกิจเก็บค่าตั๋ว

10 เรื่องต้องรู้ก่อนดูบอล ทีมชาติไทย พบ เกาหลีใต้ ที่ราชมังฯ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง