ทีมชาติไทย พบ เกาหลีใต้ คัดบอลโลก 26 มี.ค. - "ศุภณัฏฐ์" ยันสู้เต็มที่

กีฬา
25 มี.ค. 67
20:32
665
Logo Thai PBS
ทีมชาติไทย พบ เกาหลีใต้ คัดบอลโลก 26 มี.ค. - "ศุภณัฏฐ์" ยันสู้เต็มที่
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ฟุตบอลทีมชาติไทย เตรียมลงนามพบ เกาหลีใต้ ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบ 2 เวลา 19.30 น. "โค้ชอิชิอิ" ยอมรับแฟนบอลคาดหวัง เตรียมวิธีการรับมือไว้อย่างดี "ศุภณัฏฐ์" ยันเพื่อนร่วมทีมพร้อมที่จะสู้อย่างเต็มที่ ขณะที่บัตรกว่า 48,900 ใบ หมดเกลี้ยง

วันนี้ (25 มีนาคม 2567) มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือทีมชาติไทย และ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าทีมชาติไทย แถลงความพร้อมก่อนเปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน พบกับ เกาหลีใต้ พรุ่งนี้ (26 มี.ค.) เวลา 19.30 น.การแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มซี นัดที่ 4

โค้ชอิชิอิ ยอมรับ เข้าใจในความคาดหวังของแฟนฟุตบอลไทยในการเจอกับเกาหลีใต้ แต่เกาหลีใต้เป็นทีมระดับเอเชียที่มีคุณภาพในการเล่นสูง แต่ทีมชาติไทยก็เตรียมวิธีการรับมือไว้เป็นอย่างดี และนักเตะทุกคนจะรวมใจกันเล่นเพื่อแฟนบอล และเล่นเพื่อผลการแข่งขันที่ดี โดยที่ไม่ได้คาดหวังในเรื่องของเงินอัดฉีด 9 ล้านบาท

ซึ่งการเจอกันนัดแรก เกมโต้กลับของทีมชาติไทย ที่เป็นกลุ่มแนวรุกที่มีความรวดเร็ว ทั้ง สุภโชค , ศุภณัฏฐ์ และ ชนาธิป ก็สามารถเล่นงานเกาหลีใต้จนต้องเสียประตู

"ศุภณัฏฐ์" ฮีโร่ ทำประตูตีเสมอเกาหลีใต้ 

โดย ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าที่ยิงประตูให้ทีมชาติไทยในเกมเสมอเกาหลีใต้ ยืนยัน เพื่อนร่วมทีมพร้อมที่จะสู้อย่างเต็มที่เพื่อเก็บผลงานที่ดีให้ได้

ฝั่ง ฮวาง ซุน -ฮง เฮดโค้ชเกาหลีใต้ ยืนยันว่าจะไม่เปลี่ยนแปลงวิธีการเล่นจากเกมที่เสมอไทยในนัดแรก แต่ลูกทีมจะแสดงให้เห็นถึงความเข้มข้นในการเพรสซิ่ง และ มีความละเอียดในการเล่นเกมรุกมากขึ้น เพื่อเก็บชัยชนะจากไทยให้ได้

สำหรับเกมทีมชาติไทย พบ เกาหลีใต้ บัตรเข้าชมการแข่งขันกว่า 48,900 ใบ ถูกจำหน่ายหมดลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แนะนำการเดินทาง การเดินทางไปสนามราชมังคลา

เนื่องจากสมาคมฟุตบอลฯ ไม่สามารถนำรถส่วนตัวเข้าไปในสนามราชมังฯได้ การเดินทางไปดูบอลที่สะดวกที่สุดคือการใช้รถโดยสารประจำทาง หรือ ขนส่งสาธารณะ

เดินทางโดยรถไฟฟ้าบีทีเอส
ลงสถานีสถานีพญาไท > ต่อด้วยแอร์พอร์ตลิงก์ > ลงที่สถานีหัวหมาก(A4) > ต่อด้วยรถประจำทาง มอเตอร์ไซค์รับจ้าง แท็กซี่ ไปยังสนามราชมังคลากีฬาสถาน

เดินทางโดยรถไฟฟ้าเอ็มอาร์ที
ลงสถานีสถานีเพชรบุรี > ต่อด้วยแอร์พอร์ตลิงก์ > ลงที่สถานีหัวหมาก(A4) > ต่อด้วยรถประจำทาง มอเตอร์ไซค์รับจ้าง แท็กซี่ ไปยังสนามราชมังคลากีฬาสถาน

สายรถเมล์ที่ผ่านสนามราชมังคลา สาย 22 อู่สวนสยาม - สาธุประดิษฐ์ ,สาย 60 สวนสยาม – ปากคลองตลาด ,สาย 71 สวนสยาม – วัดธาตุทอง ,สาย 92 เคหะร่มเกล้า – แฮปปี้แลนด์ ,สาย 93 หมู่บ้านนักกีฬาฯ – สี่พระยา ,สาย 115 สวนสยาม – บางรัก ,สาย 207 ปู่เจ้าสมิงพราย – สวนสยาม ,สาย 501 มีนบุรี – หัวลำโพง ,สาย 545(2-26) ท่าเรือนนทบุรี – พัฒนาการ

เดินทางโดยเรือสาธารณะ ลงที่ท่าเรือมหาดไทย จากท่าเรือเดินทางออกจากซอยมาที่ถนนรามคำแหง จะพบม.รามคำแหง อยู่ด้านตรงข้าม เดินเลี้ยวซ้าย เลียบถนนรามคำแหง มุ่งหน้าแยกลำสาลี ถัดจากม.รามคำแหงก็จะพบราชมังคลากีฬาสถาน

จอดรถส่วนตัว ใกล้สามราชมังฯ ได้แก่ เดอะไนน์ พระราม 9 , เมเจอร์ฮอลลีวูด รามคำแหง , เดอะมอลล์รามดำแหง , เดอะ ซีน ทาวน์ อิน ทาวน์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

"เกาหลีใต้" เร่งปรับตัวรับ "อากาศร้อน" ก่อนเจอไทย พรุ่งนี้

"มาดามแป้ง" สั่งเปิดทางเข้าราชมังฯ เพิ่ม 2 เท่า - เข้าสนามเร็วกว่าเดิม 3 ชม.

"ซน ฮึง มิน" นักเตะ No.1 เอเชีย แห่งทัพ "เกาหลีใต้"

"มาดามแป้ง" สั่งเปิดทางเข้าราชมังฯ เพิ่ม 2 เท่า - เข้าสนามเร็วกว่าเดิม 3 ชม.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง