แจ้งข้อหาสามี-ภรรยา ทำร้าย-ล่วงละเมิดเด็กวัย 4 ขวบ

อาชญากรรม
26 มี.ค. 67
07:01
2,899
Logo Thai PBS
แจ้งข้อหาสามี-ภรรยา ทำร้าย-ล่วงละเมิดเด็กวัย 4 ขวบ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจแจ้งข้อหาสามี-ภรรยา ทำร้ายร่างกาย-ล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิง 4 ขวบ หลังเพื่อนนำลูกไปฝากเลี้ยง เบื้องต้นผู้ต้องหาอ้างไม่ได้ทำร้ายเด็ก

วันที่ 25 มี.ค.2567 สองสามีภรรยา ใน ต.บางไผ่ อ.บางมูลนาก จ.พิจิตร เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.บางมูลนาก หลังผู้ปกครองเด็กหญิงวัย 4 ขวบ เข้าแจ้งความว่านำลูกสาวไปฝากเลี้ยงไว้กับ 2 สามีภรรยา ก่อนจะได้รับแจ้งว่าลูกขี่จักยานล้มจนบาดเจ็บสาหัส และหมดสติ แต่แพทย์พบว่านอกจากอาการเลือดคั่งในสมอง มีแผลฟกซ้ำตามลำตัว ใบหน้า และยังพบร่องรอยฉีกขาดบริเวณอวัยวะเพศ จึงเชื่อว่าลูกสาวน่าจะถูกล่วงละเมิดทางเพศ

สองสามีภรรยา ให้ข้อมูลกับตำรวจว่า เป็นเพื่อนกับแม่เด็ก สาเหตุที่รับเลี้ยงเพราะสงสาร แต่ตลอด 2-3 เดือนที่ผ่านมา แม่เด็กโอนเงินให้เพียง 200 บาท โดยบาดแผลส่วนใหญ่มาจากการล้มของเด็กเอง เนื่องจากไม่ค่อยกินอาหาร ทำให้ร่างกายไม่แข็งแรง แต่ยอมรับว่าแผลที่ลำคอ เป็นรอยเล็บของตนเอง เกิดขึ้นโดยไม่ตั้งใจระหว่างอาบน้ำให้ ส่วนร่องรอยบริเวณศีรษะเกิดจากเด็กหกล้มที่บริเวณบันได แต่รอยแผลฉีกขาดที่อวัยวะเพศ ยืนยันว่าไม่ทราบเรื่อง และไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับเด็ก เพราะต้องทำงานหาเช้ากินค่ำ

ตำรวจได้แจ้งความดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส และแจ้งข้อหากับสามี ฐานกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปีฯ โดยเตรียมทำเรื่องขอเงินชดเชยจากกองทุนผู้เสียหาย รายละไม่เกิน 100,000 บาท ให้กับครอบครัวผู้เสียหายต่อไป

ส่วนอาการของเด็กหญิงวัย 4 ขวบ ที่ถูกส่งตัวมารักษาที่โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ จ.นครสวรรค์ ล่าสุดแพทย์ได้แจ้งกับผู้ปกครองว่า เด็กหญิงยังมีอาการสมองบวม เลือดคั่งในสมองข้างซ้าย ปอดช้ำ มีแผลฟกช้ำตามร่างกาย อวัยวะเพศฉีกขาด และไม่รู้สึกตัว อยู่ในห้อง ICU และแพทย์ต้องให้ดูแลอย่างใกล้ชิดตลอด 24 ชั่วโมง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง