"เฉลิมชัย" นำ สส.ปชป.ติวซักฟอก ไม่มีล็อบบี้ห้ามพาดพิง “ทักษิณ”

การเมือง
30 มี.ค. 67
14:58
220
Logo Thai PBS
"เฉลิมชัย" นำ สส.ปชป.ติวซักฟอก ไม่มีล็อบบี้ห้ามพาดพิง “ทักษิณ”
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"เฉลิมชัย" ร่วมสัมมนา สส.ประชาธิปัตย์ คุยเรื่องอภิปรายทั่วไป ยันเพื่อไทยไม่มีล็อบบี้ห้ามพาดพิง “ทักษิณ” พร้อมระบุความขัดแย้งภายในพรรคไม่มีแล้ว

วันนี้ (30 มี.ค.2567) นายเฉลิมชัย​ ศรี​อ่อน หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงการร่วมสัมมนา สส.พรรคประชาธิปัตย์ ว่า การสัมมนาวันนี้นอกจากจะมาคุยเรื่องอภิปรายทั่วไปแบบไม่ลงมติตามรัฐธรรมนูญมาตรา 152 แล้ว ก็ต้องการให้คณะกรรมการบริหารพรรค (กก.บห.) และ สส. มาพักผ่อนและรับประทานอาหารเหมือนคนในครอบครัว ารสัมมนาครั้งนี้จะช่วยสร้างน้ำหนึ่งใจเดียวกันของคนในพรรค เพื่อขับเคลื่อนเดินหน้าไปด้วยกัน ทั้งนี้ยืนยันความขัดแย้งภายในพรรคไม่มีอะไรทั้งสิ้น

นายเฉลิมชัย​ ยังกล่าวถึงการอภิปรายทั่วไป ในส่วนของพรรคประชาธิปัตย์ ยืนยันว่าไม่มีการติดต่อจากพรรคเพื่อไทยและนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ เพื่อล็อบบี้เรื่องอภิปราย และไม่มีการขอว่าการอภิปรายอย่าพาดพิงถึงนายทักษิณ ซึ่งพรรคประชาธิปัตย์เป็นประชาธิปัตย์จะเป็นพรรคฝ่ายค้านที่สมบูรณ์และเข้มแข็ง

ขณะที่นายชัยชนะ​ เดชเดโช​ ย้ำว่า การอภิปรายของพรรค เน้นเนื้อหาชัดเจน ไม่ซ้ำกับเนื้อหาของ สว. และยืนยันว่า ทุกอย่างต้องตรงตามข้อเท็จจริง​และเหตุผล เพราะทราบดีว่า ประชาชนคาดหวังกับพรรคฝ่ายค้าน ซึ่งพรรคประชาธิปัตย์ในวันนี้เข้าสู่ยุคใหม่และทำงานรูปแบบใหม่ ปัญหาที่จะสะท้อนต้องเป็นเรื่องจริง ตรงไป-ตรงมา

อ่านข่าวอื่นๆ : 

"ทนายตั้ม" แจ้งความบิ๊ก ตร.ฟอกเงิน 1 เม.ย.พบเส้นเงินโยงเว็บพนัน 38 เส้น

ก้าวไกล วาง 34 สส.ซักฟอก พุ่งเป้า "เศรษฐา" จับตาประเด็น "ทักษิณ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง