ตร.นครบาลรวบชายวัย 70 ปีเจ้าของคณะเชิดสิงโต ก่อเหตุล่วงละเมิดฯเด็กอายุ 13 ปี

อาชญากรรม
6 เม.ย. 67
14:32
606
Logo Thai PBS
ตร.นครบาลรวบชายวัย 70 ปีเจ้าของคณะเชิดสิงโต ก่อเหตุล่วงละเมิดฯเด็กอายุ 13 ปี
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจสืบสวนนครบาล จับชายวัย 70 ปี เจ้าของคณะเชิดสิงโต ล่วงละเมิดทางเพศเด็กอายุ 13 ปี พบก่อเหตุมาตั้งแต่อายุ ด.ญ.อายุ 8 ปี

วันนี้ (6 เม.ย.2567) ตำรวจชุดสืบสวนนครบาล ชายอายุ 70 ปี เจ้าของคณะเชิดสิงโตย่านดินแดง ผู้ต้องหาคดีพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา เพื่อการอนาจาร, กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี, กระทำชำเราแก่เด็กอายุไม่เกิน 13 ปี และพาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไปเพื่อการอนาจาร ตำรวจควบคุมตัวชายอายุ 70 ปี ได้ที่บริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านการเคหะ เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ

สืบเนื่องจาก ก่อนหน้านี้เพื่อนบ้านได้ยินเสียงร้องไห้ในเวลากลางคืนจากบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ จ.นนทบุรี มานานหลายปีจึงมาสอบถามบ้านเกิดเหตุ

แม่ที่มีลูกสาว 13 ปี จึงสอบถามลูกสาวว่า เสียงร้องไห้มาจากไหน ลูกสาวจึงเล่าให้ฟังว่า สามีใหม่ของแม่ ล่วงละเมิดฯเธอมาตั้งแต่อายุ 8 ขวบและขู่ฆ่า ทำให้เธอต้องแอบร้องไห้ทุกครั้ง ที่แม่พาเธอไปบ้านสามีใหม่ย่านดินแดงและถูกล่วงละเมิดทุกครั้ง ซึ่งในชั้นจับกุมการสอบปากคำผู้ต้องหาชายวัย 70 ปี ยังให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา อ้างว่าตัวเองถูก แบล็กเมล์ จากแม่ของเด็ก

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการศูนย์สืบสวนนครบาล ระบุว่า ตำรวจไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของผู้ต้องหา ถึงแม้จะเป็นผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือในวงคณะเชิดสิงโต ไม่มีเหตุผลใดที่ เด็กสาวผู้เสียหายจะต้องโกหก นอกจากนี้ยังมีพยานหลักฐานอื่น ๆ ยืนยันถึงการกระทำผิด

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง