แจ้งต้นสังกัดสอบ "พ.ต.ท." ถูกจับในบ่อนพนันภูเก็ต

อาชญากรรม
7 เม.ย. 67
10:25
790
Logo Thai PBS
แจ้งต้นสังกัดสอบ "พ.ต.ท." ถูกจับในบ่อนพนันภูเก็ต
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจ สภ.เมืองภูเก็ต เปิดยุทธการปิดประตูตีแมว บุกจับบ่อนพนันในอาคาร 3 ชั้น ย่านใจกลางเมืองภูเก็ต จับนักพนันได้ 32 คน หนึ่งในนายตำรวจยศพันตำรวจโท สังกัดตำรวจภูธรภาค 8 พร้อมรายงานให้ต้นสังกัดสอบสวนข้อเท็จจริง

วันที่ 6 เม.ย.2567 ตำรวจ สภ.เมืองภูเก็ต จับกุมนักพนันทั้งชายและหญิง รวม 32 คน พร้อมของกลางหลายรายการ เช่น โต๊ะกลมที่ใช้เล่นพนัน 2 ตัว, ไพ่ 20 สำรับ และเงินสดจำนวนหนึ่ง ระหว่างเข้าตรวจสอบอาคาร 3 ชั้น ไม่มีเลขที่ในพื้นที่ อ.เมืองภูเก็ต หลังสืบทราบว่าเปิดลักลอบเล่นการพนัน

หนึ่งในผู้ต้องที่ถูกจับกุม เป็นนายตำรวจยศ "พ.ต.ท." หรือสารวัตรสังกัดตำรวจภูธรภาค 8 เบื้อต้นยังปฏิเสธให้ปากคำกับตำรวจ ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนข้อเท็จจริง

ขณะที่ พล.ต.ต.สินเลิศ สุขุม ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า ได้รายงานเรื่องการจับกุมหนึ่งในผู้ต้องหาเป็นนายตำรวจสังกัดตำรวจภูธรภาค 8 ให้ผู้บัญชาการฯ ทราบแล้ว และสั่งการให้ทำหนังสือถึงต้นสังกัด เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงทันที ขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการ

นอกจากนี้ ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันลักลอบเล่นการพนันโดยไม่ได้รับอนุญาต และแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมกับเจ้าของบ้าน ฐานจัดให้มีการเล่นพนันโดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งทั้งหมดรับสารภาพ ยกเว้นผู้ต้องหา 1 คน ให้การปฏิเสธ โดยไม่ให้การใด ๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง