รวบ "ร.ท." ต้องสงสัยฆ่าปาดคอ "แม่ค้าออนไลน์" คาคอนโด

อาชญากรรม
7 เม.ย. 67
14:06
10,919
Logo Thai PBS
รวบ "ร.ท." ต้องสงสัยฆ่าปาดคอ "แม่ค้าออนไลน์" คาคอนโด
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจจับกุม "ร.ท." ต้องสงสัยฆ่าปาดคอ "แม่ค้าออนไลน์" ในห้องพักชั้น 10 คอนโดมิเนียมย่านนนทบุรี ขณะที่เจ้าตัวยังให้การปฏิเสธ

วันนี้ (7 เม.ย.2567) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้รับแจ้งเหตุหญิงเสียชีวิตภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี ต่อมาตำรวจ พร้อมด้วยแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดนนทบุรี และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณชั้น 10 ของคอนโดฯ ดังกล่าว ภายในห้องพบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ น.ส.อัญพัชญ์ อายุ 47 ปี หญิงหน้าตาดี ทำอาชีพเซลล์ และแม่ค้าออนไลน์

สภาพศพถูกปาดคอ กระหน่ำแทงตามร่างกาย ทั้งใบหน้า หน้าอก นอนคว่ำอยู่ ขณะที่สภาพภายในห้องพักพบสิ่งของกระจัดกระจายจากการรื้อค้น

ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ เข้าตรวจสอบทราบว่า เกิดเหตุช่วงเวลา 24.00 น.ที่ผ่านมา สอบสวนพบว่า ผู้ก่อเหตุเข้าไปดักรอผู้เสียชีวิตในห้องพัก เมื่อ น.ส.อัญพัชญ์ เข้ามาแล้ว จึงก่อเหตุฆ่า และหลบหนีไป คาดสาเหตุชิงทรัพย์ และอยู่ระหว่างสอบสวนเพิ่มเติม

ล่าสุดตำรวจจับกุมตัวทหารยศ "ร.ท." สังกัดกองทัพไทย ผู้ต้องสงสัยที่พักอยู่ในคอนโดฯ เดียวกับผู้เสียชีวิต โดย พล.ต.ท.จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผู้บัญชาตำรวจภูธรภาค 1 เข้าสอบปากคำ ขณะที่เจ้าตัวยังให้การปฏิเสธ

พล.ต.ท.จิรสันต์ กล่าวว่า ร.ท.ยังเป็นผู้ต้องสงสัย และยังไม่ได้รับสารภาพ เบื้องต้นมีพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุเชื่อมโยงไปถึงผู้ต้องสงสัย แต่ต้องรอการตรวจพิสูจน์ และยังไม่มีข้อมูลว่ารู้จักกับผู้เสียชีวิตหรือไม่

ส่วนพฤติการณ์นั้น ต้องสอบปากคำพยานเพิ่มเติม เพราะผู้เสียชีวิตอาศัยอยู่ในคอนโดเพียงลำพัง และกลับเข้าห้องพักช่วงเกือบ 24.00 น. โดยต้องให้เพื่อน หรือคนรู้จัก ตรวจสอบยืนยันว่ามีทรัพย์สินใดของผู้เสียชีวิตหายไปบ้าง เบื้องต้นคาดว่าสาเหตุประสงค์ต่อทรัพย์ หรือประสงค์ต่อชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง