แจ้งข้อหา "ร.ท." ฆ่า "แม่ค้าออนไลน์" คาคอนโด

อาชญากรรม
8 เม.ย. 67
06:28
15,228
Logo Thai PBS
แจ้งข้อหา "ร.ท." ฆ่า "แม่ค้าออนไลน์" คาคอนโด
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา "ร.ท." คดีฆาตกรรมแม่ค้าออนไลน์ในห้องพักคอนโดฯ ย่านนนทบุรี คาดปมชิงทรัพย์-ใช้เส้นทางระเบียงเข้าห้อง พร้อมประสานฝากขังที่ศาลทหาร

ความคืบหน้าคดีพบหญิงถูกทำร้ายเสียชีวิตในห้องพักของคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ในต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี กลางดึกคืนที่ผ่านมา (7 เม.ย.2567) หลังตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมด้วยแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดนนทบุรี และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี

ภายในห้องพัก พบผู้เสียชีวิตนอนคว่ำหน้า มีบาดแผลหลายแห่ง ที่ลำคอ 1 แผล แก้มซ้าย 1 แผล แขนซ้าย 1 แผล และแขนขวา 1 แผล ในห้องยังพบร่องรอยการต่อสู้ ข้าวของกระจายเกลื่อนห้อง

ส่วนที่ระเบียงหลังห้องพบคราบเลือดขึ้นไปยังชั้น 12 และพบเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำเปื้อนเลือดถูกถอดทิ้งที่ชั้น 9 ซึ่งเป็นสระว่ายน้ำ จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

เบื้องต้นตำรวจคาดว่า ผู้ก่อเหตุเป็นคนภายในคอนโดมีเนียมเดียวกัน จึงประสานหน่วยปฏิบัติการพิเศษตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี นำกำลังเข้าปิดล้อม พร้อมกับจับกุมผู้ต้องสงสัย 1 คน เป็นนายทหารยศร้อยโท สังกัดกองบัญชาการกองทัพไทย พักอยู่ชั้น 12 คอนโดมิเนียมเดียวกัน และห้องพักอยู่เหนือขึ้นไปจากห้องของผู้เสียชีวิต

โดยเจ้าหน้าที่พบว่า ที่ใบหน้าด้านซ้ายของผู้ต้องสงสัย มีรอยแผลข่วน แต่เจ้าตัวอ้างว่าบาดแผลที่ใบหน้าเกิดจากทะเลาะกับแฟนสาว และยังให้การปฏิเสธว่าก่อเหตุฆาตกรรม

ต่อมาตำรวจ เชิญตัวแฟนสาวของร้อยโทมาสอบสวน โดยแฟนสาวให้การว่า กลับมาที่ห้องพักช่วงเวลา 01.00 น. พบแฟนหนุ่มอยู่ในห้องพัก ไม่มีท่าทีผิดปกติ

ส่วนบาดแผลที่ใบหน้าของแฟนหนุ่มนั้น ตนไม่ได้เป็นคนทำ ตามที่ถูกกล่าวอ้าง และไม่ได้ทะเลาะวิวาทกับแฟนหนุ่มด้วย ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามหญิงสาวคนนี้ แต่เธอร้องไห้ตลอดเวลา ไม่สามารถตอบคำถามใด ๆ ได้

การตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่า น.ส.อัญพัชญ์ อายุ 47 ปี อาชีพเซลล์ขายของ และเป็นแม่ค้าออนไลน์ ไขกุญแจเข้าไปในห้องพักชั้น 10 ของคอนโดฯ เมื่อเวลา 23.53 น. ของวันที่ 6 เม.ย.ที่ผ่านมา

ก่อนที่จะถูกพบเป็นศพในห้องพัก ขณะที่เวลา 01.31 น. ของวันที่ 7 เม.ย.ผู้ต้องสงสัยนำถุงดำและถังขยะออกไปทิ้ง อาจเป็นหลักฐานหนึ่งที่ทำให้ตำรวจเห็นว่า น่าจะมีความเกี่ยวโยงกับคดี

นอกจากนี้ คอนโดมีเนียมมีระบบรักษาความปลอดภัยที่รัดกุม โดยมีคีย์การ์ดแยกระหว่างชั้น ขณะที่ตำรวจตรวจสอบแล้ว ผู้ต้องสงสัยไม่ได้เข้าทางประตูหน้า และมีพยานหลักฐานตรงระเบียง เป็นรอยเปื้อนเลือด จึงขอตรวจสอบและยืนยันให้ชัดเจนอีกครั้ง

ล่าสุดการสอบปากคำผู้ก่อเหตุ ทราบว่า ชอบเล่นเกม โดยเป็นเกมที่ต้องเติมเงิน เจ้าหน้าที่ได้นำข้อมูลในคอมพิวเตอร์ไปตรวจสอบ ขณะนี้พบว่า มีพยานหลักฐานเพียงพอแล้ว จึงแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และจะประสานไปยังนายทหารรัฐธรรมนูญ เพื่อนำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังที่ศาลทหารต่อไป

อ่านข่าว : รวบ "ร.ท." ต้องสงสัยฆ่าปาดคอ "แม่ค้าออนไลน์" คาคอนโด 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง