คุม "ร.ท." ฆ่า "แม่ค้าออนไลน์" ส่งฝากขังศาลทหาร

อาชญากรรม
8 เม.ย. 67
13:39
4,088
Logo Thai PBS
คุม "ร.ท." ฆ่า "แม่ค้าออนไลน์" ส่งฝากขังศาลทหาร
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ เตรียมคุมตัว "ร.ท." ฝากขังที่ศาลทหาร คดีฆ่าแม่ค้าออนไลน์ในห้องพักคอนโดมิเนียม จ.นนทบุรี

ความคืบหน้าคดี น.ส.อัญพัชร์ อายุ 47 ปี แม่ค้าออนไลน์ ถูกฆาตกรรมในห้องพักชั้น 10 คอนโดมิเนียม พื้นที่ ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดปรากฏภาพ ร.ท.จิรวัฒน์ ผู้ต้องสงสัย เดินเข้าออกห้องพักชั้น 12 ในเวลา 01.31 น. พร้อมกับถุงดำ และถังขยะ

ล่าสุดวันนี้ (8 เม.ย.2567) พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ ตรวจสำนวนของคดี ร่วมกับพนักงานสอบสวน พร้อมเร่งรัดพิมพ์เอกสารการส่งตัวผู้ต้องหาไปฝากขังที่ศาลทหารในวันนี้ หลังรวบรวมพยานหลักฐานเอกสารต่าง ๆ จนครบถ้วนแล้ว แม้ผู้ต้องหาจะให้การปฏิเสธ

ส่วนหลักฐานที่ตำรวจรวบรวมได้ เช่น บาดแผลที่ใบหน้าของผู้ต้องสงสัย ระหว่างนี้รอผลทางนิติวิทยาศาสตร์ไม่เกิน 1 เดือน

ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 7 เม.ย. ตำรวจควบคุมตัว ร.ท.จิรวัฒน์ ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าห้องพักของผู้ต้องสงสัยอยู่ตรงกับห้องของผู้เสียชีวิต แต่อยู่สูงขึ้นไป 2 ชั้น มีระเบียงห้องตรงกัน และเมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า ผู้ต้องสงสัยไม่ได้เข้าไปทางประตูหน้า สันนิษฐานว่าอาจเข้าไปในห้องของผู้เสียชีวิตทางประตูระเบียง

หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ ตำรวจนำตัว ร.ท.จิรวัฒน์ ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า เพราะพบร่องรอยคล้ายถูกข่วนที่ใบหน้า แต่เจ้าตัวปฏิเสธ ไม่เกี่ยวข้องกับคดี ส่วนแผลที่ใบหน้าอ้างว่า เกิดจากทะเลาะกับแฟนสาว ซึ่งตำรวจได้ตรวจสอบดีเอ็นเอ และลายนิ้วมือแฝงในห้องเกิดเหตุ ก่อนนำตัวมาแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวบ "ร.ท." ต้องสงสัยฆ่าปาดคอ "แม่ค้าออนไลน์" คาคอนโด 

แจ้งข้อหา "ร.ท." ฆ่า "แม่ค้าออนไลน์" คาคอนโด 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง