ตร.เร่งตามตัวพ่อ 25 ปี ผู้ต้องสงสัยฆ่าลูกสาว 10 ขวบ

อาชญากรรม
10 เม.ย. 67
18:32
1,810
Logo Thai PBS
ตร.เร่งตามตัวพ่อ 25 ปี ผู้ต้องสงสัยฆ่าลูกสาว 10 ขวบ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจยังเร่งติดตามตัวพ่ออายุ 25 ปี ผู้ต้องสงสัยฆ่าลูกสาว 10 ขวบทิ้งในรีสอร์ตกลางเมืองอุตรดิตถ์ พบเบาะแสขี่รถจักรยานยนต์และสัญญาณมือถือในพื้นที่จ.แพร่ เตรียมขอศาลอนุมัติหมายจับ

กรณีเกิดเหตุพ่ออายุ 25 ปีพาลูกสาวไปเข้าพักที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งในจ.อุตรดิตถ์ แต่หายตัวไป และพบลูกสาวถูกฆ่าเสียชีวิตในห้องพัก 

วันนี้ (10 เม.ย.2567) ตำรวจเข้าตรวจสอบกล้องวงจรปิด บันทึกภาพชายอายุ 25 ปีขับขี่รถจักรยานยนต์เป็นพาหนะ และถือเป็นหลักฐานว่าชายคนดังกล่าวนำลูกสาววัย 10 ขวบเข้าพักที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง ก่อนที่พนักงานจะพบเด็กหญิงเสียชีวิตในสภาพศพมีบาดแผลลึกที่ข้อมือซ้าย

ตำรวจชุดสืบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองอุตรดิตถ์ ยังเร่งติดตามตัวพ่อของเด็กหญิง ซึ่งตกเป็นผู้ต้องสงสัยฆ่าลูกสาว โดยเมื่อวานนี้ (9 เม.ย.) เจ้าหน้าที่พบสัญญาณโทรศัพท์มือถือในเขต อ.เมืองอุตรดิตถ์ และการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบผู้ต้องสงสัยขับขี่รถจักรยายนต์วนเวียนในเขต อ.เมืองอุตรดิตถ์

ล่าสุดพบสัญญาณที่จังหวัดแพร่ คาดจะขับขี่รถไปเรื่อยๆ โดยไม่มีจุดหมายปลายทาง ซึ่งหากยังไม่มามอบตัว เกรงว่าจะฆ่าตัวตาย เจ้าหน้าที่จึงต้องเร่งหาตัวให้ได้โดยเร็วที่สุด

ตำรวจตรวจสอบรีสอร์ตที่เกิดเหตุ แกะรอยหลักฐานกล้องวงจรปิด

ตำรวจตรวจสอบรีสอร์ตที่เกิดเหตุ แกะรอยหลักฐานกล้องวงจรปิด

ตำรวจตรวจสอบรีสอร์ตที่เกิดเหตุ แกะรอยหลักฐานกล้องวงจรปิด

ตำรวจเตรียมขออนุมัติศาลออกหมายจับ

ขณะที่ยายของเด็กหญิงผู้เสียชีวิต บอกว่า ลูกสาวเลิกลากับอดีตลูกเขยมากว่า 5 ปีแล้ว อดีตลูกเขยได้กู้ยืมเงินจำนวนมาก เพื่อเดินทางไปทำงานต่างประเทศ แต่หลังจากไปทำงานแล้วถูกส่งตัวกลับ เนื่องจากเข้าไปไม่ถูกต้อง คาดว่าเป็นสาเหตุทำให้เกิดจากความเครียด และอาจนำไปสู่การก่อเหตุสลดขึ้น

พ.ต.อ.ไกรสิทธิ์ พรหมปฎิมา ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองอุตรดิตถ์ กล่าวว่า ทันทีที่ตำรวจทราบเบาะแสผู้ต้องสงสัยว่าอยู่ที่ไหนก็รีบไปตรวจสอบทันที แต่ก็ยังไม่พบตัว ล่าสุดอยู่ระหว่างการขออนุมัติศาลออกหมายจับ และเร่งติดตามตัวมาสอบสวนเพื่อคลี่คลายคดีนี้โดยเร็วต่อไป 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง