สอบปม "เด็กหญิง 10 ขวบ" ตกคอนโดฯ คาดน้อยใจครอบครัว

อาชญากรรม
14 เม.ย. 67
08:14
518
Logo Thai PBS
สอบปม "เด็กหญิง 10 ขวบ" ตกคอนโดฯ คาดน้อยใจครอบครัว
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เด็กหญิง 10 ขวบ ตกจากชั้น 14 ของคอนโดมิเนียมย่านเจริญกรุง ตำรวจเผยเบื้องต้นไม่พบเหตุต้องสงสัยว่าเป็นคดีฆาตกรรม คาดปมน้อยใจครอบครัว อยู่ระหว่างเรียกสอบสวนแม่และพี่ชายเพิ่มเติม

วันที่ 13 เม.ย.2567 ตำรวจ สน.วัดพระยาไกร พร้อมด้วยแพทย์โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบบริเวณคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ถนนเจริญกรุง แขวงวัดพระยาไกร เขตบางคอแหลม กรุงเทพฯ หลังได้รับแจ้งมีผู้พลัดตกตึก

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดฯ บริเวณพื้นระเบียงชั้น 4 พบร่างเด็กหญิงอายุ 10 ปี สภาพนอนหงายหมดสติ เจ้าหน้าที่จึงเร่งช่วยเหลือ ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่ผู้บาดเจ็บเสียชีวิตในเวลาต่อมา

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า เด็กหญิงอายุ 10 ปี อาศัยอยู่กับแม่และพี่ชายในห้องพักคอนโดฯ ดังกล่าว ขณะเกิดเหตุพี่ชายได้ยินเสียงแม่กำลังคุยกับน้องสาวให้ตั้งใจเรียนเพื่อสอบเข้าระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 จากนั้นเด็กหญิงวิ่งไปกระโดดระเบียงห้องพักจากชั้น 14 ตกลงไปอยู่ชั้น 4 คาดว่าเกิดจากความน้อยใจ เนื่องจากตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้นไม่พบเหตุต้องสงสัยว่าเป็นการฆาตกรรม แต่มูลเหตุจูงใจต้องสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงด้วย ส่วนร่างผู้เสียชีวิตส่งไปชันสูตรที่นิติเวชโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ก่อนมอบให้ญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง