ตร.ตั้งข้อสงสัยเด็ก 10 ขวบ ตกชั้น 14 คอนโดฯ อาจไม่ใช่อุบัติเหตุ

อาชญากรรม
14 เม.ย. 67
11:24
905
Logo Thai PBS
ตร.ตั้งข้อสงสัยเด็ก 10 ขวบ ตกชั้น 14 คอนโดฯ อาจไม่ใช่อุบัติเหตุ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตร.ตั้งข้อสงสัย กรณี ด.ญ.วัย 10 ขวบ ตกจากชั้น 14 ของคอนโดฯ ย่านเจริญกรุง อาจไม่ใช่อุบัติเหตุ เตรียมเรียกแม่และพี่ชายผู้เสียชีวิตเข้าสอบปากคำเพิ่มเติม

วันนี้ (14 เม.ย.2567) ความคืบหน้า กรณี ด.ญ.อายุ 10 ปี ตกจากชั้น 14 และร่างไปติดอยู่ที่ระเบียงชั้น 4 ของคอนโดแห่งหนึ่งย่านเจริญกรุง และเจ้าหน้าที่กู้กัยพร้อมตำรวจได้เข้าไปช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่ผู้บาดเจ็บเสียชีวิตในกลางดึกของคืนวันที่ 13 เม.ย.ที่ผ่านมา

อ่านข่าว : หยุดสงกรานต์เช็กอาการตัวเองเข้าข่าย "ซึมเศร้าหลังหยุดยาว" หรือไม่

ล่าสุด พ.ต.ท.อรุณ เลิศศักดิ์เกษตร สารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลวัดพระยาไกร เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นพบว่า เด็กหญิงได้อาศัยอยู่กับแม่และพี่ชายในห้องพักชั้น 14 ของคอนโดดังกล่าว และก่อนเกิดเหตุพี่ชายได้ยินเสียงแม่กำลังบอกให้น้องสาวตั้งใจเรียนเพื่อเตรียมตัวสอบเข้าชั้น ม.1 และจากนั้นน้องสาวได้วิ่งไปที่ระเบียงห้องพัก ก่อนจะกระโดดลงมา ซึ่งคาดว่าสาเหตุอาจเกิดจากความน้อยใจเรื่องการเรียน

อ่านข่าว : สอบปม "เด็กหญิง 10 ขวบ" ตกคอนโดฯ คาดน้อยใจครอบครัว

พ.ต.ท.อรุณ ยอมรับว่า เหตุการณ์นี้พบข้อพิรุธว่าอาจจะเป็นเหตุฆาตกรรมหรือเป็นการทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายหรือไม่ เพราะว่า พื้นที่โดยรอบระเบียงชั้น 4 ซึ่งเป็นจุดที่ร่างของเด็กหญิงตกลงมา ตรวจสอบไม่มีรอยเลือด อีกทั้งสภาพของเด็กหญิงที่พบในจุดนี้มีเพียงรอยช้ำเป็นจ้ำ ๆ ตามร่างกาย ซึ่งเป็นบาดแผลที่ผิดไปจากลักษณะของการได้รับบาดเจ็บจากการตกจากที่สูง

แต่ข้อมูลทั้งหมดเป็นเพียงการตั้งข้อสงสัยของพนักงานสอบสวนเท่านั้น สาเหตุที่แท้จริงจะเป็นอย่างไร ขณะนี้อยู่ระหว่างรอให้แม่และพี่ชายของผู้เสียชีวิตให้เข้ามาสอบปากคำเพิ่มเติมในฐานะพยาน

อ่านข่าว : ตะลึง! เยาวชนต่ำกว่า 20 ปี 73 คนเมาขับถูกจับเล่นสงกรานต์

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้ติดต่อแม่ของผู้เสียชีวิต ทราบว่าขณะนี้อยู่ระหว่างจัดทำเอกสารการเสียชีวิตของลูกสาว ก่อนที่ช่วงบ่ายจะเดินทางไปที่นิติเวชโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เพื่อรับศพประกอบพิธีทางศาสนา จึงยังไม่สามารถระบุเวลาที่แน่ชัดได้ว่าจะเข้าให้ปากคำกับตำรวจได้ในช่วงไหน

อ่านข่าวอื่น ๆ 

"อิหร่าน" เปิดฉากยิงโดรน-ขีปนาวุธ 200 ลูกถล่มอิสราเอล 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง