คาดเครียด! อดีต ผอ.รพ.ดังย่านสระแก้ว ยิงตัวตายบนบ้านพัก

อาชญากรรม
23 เม.ย. 67
17:06
1,928
Logo Thai PBS
คาดเครียด! อดีต ผอ.รพ.ดังย่านสระแก้ว ยิงตัวตายบนบ้านพัก
อดีตผอ.รพ.ดังย่านสระแก้ว ยิงตัวตายบนบ้านพัก ยังไม่ทราบสาเหตุ แม่บ้านระบุเคยได้ยินบ่นว่าเครียด ตำรวจส่งชันสูตรหาสาเหตุการตายอีกครั้ง

วันนี้ (23 เม.ย.2567) ร.ต.อ.เสน่ห์ เดชสุภา รอง สว.(สอบสวน) พนักงานสอบสวน สภ.เขาฉกรรจ์ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว พร้อมตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบผู้เสียชีวิตจากอาวุธปืนภายในบ้านพัก ทราบชื่อคือ นพ.บรรหาร ภู่ทอง อายุ 80 ปี อดีตผอ.โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว ใช้อาวุธปืนลูกโม่ ยิงศีรษะตัวเองจนเสียชีวิต ภายในห้องพักบริเวณโซฟาชั้น 2 ของบ้าน

สำหรับ นพ.บรรหาร เคยเป็นอดีต ผอ.โรงพยาบาลวัฒนานคร ช่วงปี 2518-2520 และอดีตผอ.รพ.สมเด็จพระยุพราชสระแก้ว หลังเกษียณอายุราชการ ได้เปิดคลินิก และปัจจุบันยังเป็นรองประธานกรรมการมูลนิธิโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราช สาขาสระแก้วด้วย และมีบ้านพักอยู่ที่บริเวณเขาฉกรรจ์

ขณะเกิดเหตุช่วงเวลาประมาณ 20.30 น.ของเมื่อคืนที่ผ่านมา (22 เม.ย.) นายชริน เซ่งลอยเลื่อน หัวหน้าสวนรุกขชาติเขาฉกรรจ์ ซึ่งกำลังพาเจ้าหน้าที่ตั้งด่านตรวจสอบคนมาขโมยขี้ค้างคาวในพื้นที่สวนรุกขชาติ และอยู่บริเวณรั้วติดกับบ้านของ นพ.บรรหาร ได้ยินเสียงปืนจากบ้านที่เกิดเหตุด้วย

แม่บ้านของ นพ.บรรหาร ให้ข้อมูลว่า นพ.บรรหาร มีอาการเครียดตั้งแต่วันสงกรานต์ และเคยบอกว่าถ้า 07.00 น.ถ้ายังไม่ตื่น ไม่เห็นลงมา ให้ขึ้นไปปลุกด้วย ซึ่งทำแบบนี้เป็นประจำและเป็นกิจวัตรประจำ แต่คืนเกิดเหตุไม่ได้ยินเสียงปืน

กระทั่งเช้าวันนี้ ขึ้นไปดูหมอบรรหาร แต่เปิดประตูไม่ได้ จึงโทรหาน้องสาว และให้คนข้างบ้านมาเปิดประตูให้และพบว่าหมอยิงตัวเองเสียชีวิตแล้ว นอนฟุบเอียงตายอยู่บนโซฟา

พนักงานสอบสวน สภ.เขาฉกรรจ์ ร่วมกับตำรวจพิสูจน์หลักฐานสระแก้ว และแพทย์เวร รพ.เขาฉกรรจ์ เข้าตรวจชันสูตรที่เกิดเหตุ อาวุธปืน เก็บลายนิ้วมือ และศพผู้เสียชีวิตแล้ว ได้ส่งศพไปชันสูตรเพิ่มเติมอย่างละเอียดรพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร์ จ.ปราจีนบุรี เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง