จับแล้ว! ชายอนาจารผู้หญิงบีทีเอส E23 รับวันเดียวก่อเหตุ 2 ครั้ง

อาชญากรรม
8 พ.ค. 67
18:09
5,439
Logo Thai PBS
จับแล้ว! ชายอนาจารผู้หญิงบีทีเอส E23 รับวันเดียวก่อเหตุ 2 ครั้ง
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจตามจับชายก่อเหตุอนาจารผู้หญิง บริเวณทางออกสถานีบีทีเอสเคหะสมุทรปราการ (E23) รับสารภาพก่อเหตุวันเดียว 2 ครั้ง ส่งตัวฝากขังพรุ่งนี้ (9 พ.ค.) บีทีเอส ออกแถลงการณ์ยันมีมาตรการความปลอดภัย

กรณีผู้โดยสารถูกลวนลาม และชิงทรัพย์ ณ บริเวณหน้าบันไดเลื่อนทางขึ้น ฝั่งประตูทางออก 4 สถานีเคหะสมุทรปราการ (E23) 

วันนี้ (8 พ.ค.2567) ล่าสุดเพจ "ข่าวสารเมืองปราการ v2" รายงานว่า พ.ต.อ. นพดล ช่างเรือน ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ และฝ่ายสืบสวน ร่วมกันจับกุมนายสุทัศน์ อายุ 26 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสมุทรปราการ ในข้อหา “กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปีโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายกระทำต่อหน้าธารกำนัล, กระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัลโดยกระทำการลามกอย่างอื่น, ทำร้ายร่างกาย, ลักทรัพย์”

โดยจับได้พร้อมของกลาง โทรศัพท์มือถือ เงินสดประมาณ 1,050 บาท  กระเป๋าสะพายข้าง สีเทา 1 ใบ จับกุมได้ที่หน้าบ้านเลขที่ 970 ม.6 ต.ท้ายบ้าน อ.เมืองสมุทรปราการ ผู้ก่อเหตุอ้างว่า แค่ยืนเกาขา ไม่ได้ทำอนาจาร แต่ยอมรับยาเสพยาโร่เช่มา 10 เม็ด ทำให้ควบคุมตัวเองไม่ได้ นอกจากนี้ยังรับสารภาพว่ากระทำดังกล่าวในวันเดียวถึง 2 ครั้ง แต่คดีหลักนั้นอยู่บริเวณสถานีบีทีเอส และพรุ่งนี้ (9 พ.ค.) ตำรวจเตรียมนำตัวฝากขัง

ภาพข่าวสารเมืองปราการ v2

ภาพข่าวสารเมืองปราการ v2

ภาพข่าวสารเมืองปราการ v2

บีทีเอส ออกแถลงการณ์ยันมีมาตรการความปลอดภัย

ด้านบีทีเอส ออกหนังสือชี้แจงกรณีดังกล่าว เนื้อหาระบุว่า จากการตรวจสอบ พบว่ามีผู้โดยสารหญิงรายหนึ่งได้พบผู้ก่อเหตุ กำลังทำอนาจาร จึงได้รีบวิ่งไปแจ้งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ซึ่งเวลาดังกล่าว เป็นช่วงเวลาที่ผู้โดยสารหญิงอีกรายหนึ่ง (ผู้เสียหาย) ได้พบกับผู้ก่อเหตุ ถูกลวนลาม ทำร้ายร่างกาย และชิงทรัพย์

เมื่อได้รับแจ้งเหตุ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และนายสถานี ได้รีบไปยังพื้นที่เกิดเหตุทันที พบผู้โดยสารหญิง (ผู้เสียหาย) แต่ผู้ก่อเหตุได้วิ่งหนีลงบันไดเลื่อนไป ซึ่งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยได้วิ่งตามลงไป แต่ไม่พบตัวผู้ก่อเหตุ

จึงได้พาผู้โดยสารหญิง (ผู้เสียหาย) ไปพักยังห้องปฐมพยาบาลเพื่อดูแลสภาพจิตใจ และแจ้งสถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรปราการ เพื่อนำคลิปจากกล้องวงจรปิดให้ตรวจสอบ และอำนวยความสะดวกในเรื่องข้อมูลต่าง ๆ จนขยายผลไปสู่การจับกุมผู้ก่อเหตุในเวลาอันรวดเร็ว

ภาพหลักฐานกล้องวงจรปิดก่อนเกิดเหตุอนาจาร

ภาพหลักฐานกล้องวงจรปิดก่อนเกิดเหตุอนาจาร

ภาพหลักฐานกล้องวงจรปิดก่อนเกิดเหตุอนาจาร



อย่างไรก็ตาม รถไฟฟ้าบีทีเอส  มีมาตรการในการดูแลผู้โดยสารบนสถานี ทั้งการเดินตรวจพื้นที่สถานี ตลอดเวลาระยะเวลาให้บริการ และมีกล้องวงจรปิดในระบบกว่า 4,500 ตัว เพื่อใช้ในการติดตาม ป้องปรามในกรณีที่เกิดเหตุการณ์ต่าง ๆ

บริษัทฯ ขอแสดงความห่วงใย และเสียใจต่อเหตุสุดวิสัยที่เกิดขึ้น พร้อมกำชับเจ้าหน้าที่ให้ปฏิบัติตามมาตรการรักษาความปลอดภัยอย่างเคร่งครัด เพื่อให้ผู้โดยสารเกิดความมั่นใจในการใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอสมากที่สุด

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง