Modern Family ซิว 5 รางวัล Emmy Award

Logo Thai PBS
Modern Family ซิว 5 รางวัล Emmy Award

Modern Family คว้ารางวัลรางวัล Emmy Award ครั้งที่ 63 ถึง 5 สาขา พร้อมคว้าสาขาละครตลกยอดเยี่ยมเป็นปีที่ 2 ส่วน Mad Men คว้ารางวัลสาขาละครดราม่ายอดเยี่ยมติดต่อกันเป็นปีที่ 4

Modern Family ละครชีวิตครอบครัวยุคใหม่ ซึ่งประกอบไปด้วยสมาชิกที่มีความหลากหลายทั้งเชื้อชาติ, วัย และเพศ คว้ารางวัล Emmy Award ครั้งที่ 63 ถึง 5 สาขา โดยเฉพาะสาขาละครตลกยอดเยี่ยมเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน ส่วน Mad Men ละครย้อนยุคแวดวงโฆษณาสมัย 60 คว้ารางวัลในสาขาละครดราม่ายอดเยี่ยมติดต่อกันเป็นปีที่ 4 แม้ว่าในสาขานักแสดงนำจะพลาดให้กับละครที่โด่งดังน้อยกว่าอย่าง Friday Night Lights และ The Good Wife

ส่วน จิม พาร์สัน จาก The Big Bang Theory คว้ารางวัลสาขานักแสดงนำในละครตลกเป็นปีที่ 2 ขณะที่ฝ่ายหญิงปีนี้เลียนแบบการประกวดนางงามเมื่อผู้เข้าชิงขึ้นมาลุ้นบนเวทีทุกคน ซึ่งรางวัลและมงกุฎตกเป็นของ เมลิสสา แม็คคาร์ทธี จาก Mike & Molly
  

<"">
 
<"">

ขณะที่สาขาละครขนาดสั้น หรือ ภาพยนตร์ทางโทรทัศน์เป็นการประกาศความยิ่งใหญ่ของละครพีเรียดจากอังกฤษอย่าง Downton Abbey ผลงานที่ Guinness Book ยกให้เป็นละครที่ได้รับยกย่องมากที่สุดแห่งปี จากการถ่ายทอดเรื่องราวชนชั้นสูงที่ต้องเผชิญการเปลี่ยนแปลงของชีวิตระหว่างสงครามโลกครั้งที่ 1 ที่คว้าไปถึง 4 สาขาทั้ง รวมทั้งสาขาละครขนาดสั้นยอดเยี่ยม

ด้านบุคลากรจากฝั่งจอเงินที่ประสบความสำเร็จใน Emmy Award ปีนี้มีทั้ง มาร์ติน สกอร์เซซี ที่คว้ารางวัลการกำกับยอดเยี่ยมจากละครแก๊งสเตอร์ย้อนยุคใน Boardwalk Empire ส่วน กวินเน็ธ พัลโทรว์ และ เคท วินสเล็ท 2 ดาราสาวออสการ์ คว้ารางวัลทางการแสดงได้จาก Glee และ Mildred Pierce เช่นเดียวกับ จัสติน ทิมเบอร์เลค ที่คว้ารางวัลจากความหลุดโลกในการเป็นพิธีกรให้รายการตลก Saturday Night Live


ข่าวที่เกี่ยวข้อง