บิลเบา เปิดบ้านถล่ม โอซาซูน่า 3-1 ในศึกลาลีก้า

กีฬา
18 ต.ค. 54
03:18
5
Logo Thai PBS
บิลเบา เปิดบ้านถล่ม โอซาซูน่า 3-1 ในศึกลาลีก้า

แอตเลติก บิลเบา เปิดบ้านเอาชนะ โอซาซูน่า 3-1 พร้อมขยับขึ้นมารั้งอันดับ 11 ในศึกฟุตบอลลาลีกา

นัดนี้เล่นกันที่สนามซาน มาเมส แอตเลติก บิลเบากเปิดบ้านรับการมาเยือนของโอซาซูน่า เกมผ่านมาครึ่งชั่วโมงเป็น บิลเบา ที่ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากการยิงของอิเคอร์ มูเนียอิน ถัดจากนั้น 8 นาที บิลเบาหนีไปเป็น 2-0 จากการยิงระยะเผาขนของอีกอร์ กาบิลอนโด้ บิลเบายังไม่เพลาการบุก และมาได้ประตูที่สามในช่วงทดเวลาครึ่งแรกจากการโหม่งของฆาบี้ มาร์ติเนซ

 
ครึ่งหลังโอซาซูน่ามาแก้คืนได้จากการยิงจุดโทษของจาวาด เนคูนัม ในช่วงทดเวลา ครบ 90 นาที บิลเบา เอาชนะ โอซาซูน่า 3-1 พร้อมขยับขึ้นมรั้งอัรดับ 11 มี 8 คะแนน ส่วนโอซาซูน่ารั้งอันดับ 15 มี 7 คะแนน
 
ส่วนฮัมบูร์ก ทีมชื่อดังในศึกฟุตบอลบุนเดสลีกาเปิดตัวทอร์สเท่น ฟิงค์ อดีตกองกลางทีมชาติเยอรมนีของทีมบาเยิร์น มิวนิค และโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เข้ารับหน้าที่โค้ชคนใหม่ หลังจากทีมสร้างผลงานได้อย่างย่ำแย่ในช่วงเปิดฤดูกาลด้วยการรั้งอันดับสุดท้ายของตารางร่วมกับไฟร์บวร์ก และเอาส์บวร์กโดยมีเพียง 7 คะแนนเท่านั้นจากการแข่งขัน 9 นัดที่ผ่านมา โดยฟิงค์ให้สัมภาษณ์ว่า เขาจะพยายามกู้สถานการณ์ของทีมให้ได้ และจากการได้พูดคุยกับผู้บริหารก่อนเข้ารับตำแหน่ง เขาเชื่อว่าทุกคนต่างมีความคิดเห็น และจุดมุ่งหมายเดียวกันคือ การนำทีมกลับคืนสู่ความยิ่งใหญ่ให้ได้อีกครั้ง
 
สำหรับฮัมบูร์ก เป็นทีมเดียวในบุนเดสลีกาขณะนี้ที่ไม่เคยตกชั้นเลยนับตั้งแต่การก่อตั้งบุนเดสลีกาขึ้นมาเมื่อ 48 ปีที่แล้ว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง