ชลบุรีพ่ายอาร์มี่ 2-1 ร่วงรอบ 16 ทีมไทยคมเอฟเอ คัพ

กีฬา
27 ต.ค. 54
04:49
15
Logo Thai PBS
ชลบุรีพ่ายอาร์มี่ 2-1 ร่วงรอบ 16 ทีมไทยคมเอฟเอ คัพ

ชลบุรีตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายฟุตบอลไทยคมเอฟเอ คัพ หลังพ่ายอาร์มี่ยูไนเต็ด 2-1 ส่วนเมืองทอง ชนะ บางกอกกล๊าส ผ่านเข้ารอบไปพบกับ พัทยา ยูไนเต็ด

ฟุตบอลไทยคมเอฟเอ คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย เป็นการพบกัน อาร์มี่ยูไนเต็ด พบกับ ชลบุรี โดยเลอันโดร ดอสซานโตส ล็อคหลบกองหลังชลบุรี เข้าไปยิงให้อาร์มี่ขึ้นนำ 1-0 จากนั้นชลบุรีครองเกมได้ทั้งหมดจนมาได้ประตูตีเสมอ 1-1 จาก พิภพ อ่อนโม้ นาที 88 แต่นาทีสุดท้าย ไกรสร ศรียันต์ ทำประตูให้อาร์มี่ขึ้นนำ 2-1 แม้ว่าช่วงทดเวลาบาดเจ็บ แม้เลอันโดรจะโดนใบแดงไล่ออกจากสนามแต่ไม่เป็นผลกับอาร์มี่ จบเกมอาร์มี่ยูไนเต็ด ชนะ ชลบุรี 2-1 ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย

ส่วนเมืองทองพบกับ บางกอกกล๊าส ที่ต้องเล่น 3 นัดภายใน 1 สัปดาห์ โดยเมืองทองนำตั้งแต่ 20 นาทีแรก จาก อาลี ดิอาร่า แต่ช่วงท้ายเกมนาที 83 พีระพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ ยิงไปแฉลบกองหลังให้ บางกอกกล๊าสตามตีเสมอ 1-1ทั้งนี้เกมไม่น่าจะยืดเยื้อถึงต่อเวลาพิเศษ หากร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ไม่ยิงชนเสาถึง 2 ครั้งในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ แม้ทดเวลาบาดเจ็บ 30 นาทีแต่ยังเสมอกันอีก ต้องตัดสินด้วยการดวลจุดโทษ ซึ่งเป็นเมืองทอง ที่แม่นยำกว่ายิงเข้าทั้ง 5 คน ขณะที่บางกอกกล๊าส ทากิซาว่า ยิงและ กวิน เซฟได้ เมืองทอง ชนะ บางกอกกล๊าส 6-5 ผ่านเข้ารอบไปพบกับ พัทยา ยูไนเต็ดในรอบต่อไป

ขณะที่สมาคมฟุตบอลชะลอการลงโทษปรับแพ้อินทรีเพื่อนตำรวจ หลังจากไม่มีนักเตะเดินทางมาแข่งขันฟุตบอลไทยคมเอฟเอคัพ กับ บุรีรัมย์พีอีเอ กับ แพทสเตเดี้ยม เมื่อวานนี้ (26 ต.ค.)เวลา 18.00 น. ซึ่งบุรีรัมย์พีอีเอ ได้ลงไปวอร์มที่สนาม 15 นาทีแต่อินทรีเพื่อนตำรวจยังไม่ได้เดินทางมาแต่อย่างใด ทางอินทรีเพื่อนตำรวจให้เหตุผลว่าได้ทำหนังสือขอเลื่อนจากสมาคมฟุตบอลไปแล้วแต่สมาคมเพิ่งตอบกลับมาก่อนแข่งได้ 1 วัน ซึ่งได้ทำการปล่อยนักเตะที่บ้านประสบภัยน้ำท่วมกลับไปดูบ้านแล้ว อย่างไรก็ตามอินทรีเพื่อนตำรวจยืนยันว่าหากถูกตัดสินปรับแพ้จากคณะกรรมการพิจารณาวินัย และมารยาท จะมีการประท้วงอย่างแน่นอน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง