ผู้ว่าฯเชียงรายเยียวยาผู้บาดเจ็บและญาติผู้เสียชีวิตเหตุระเบิดราชประสงค์

ภูมิภาค
21 ส.ค. 58
11:42
59
Logo Thai PBS
ผู้ว่าฯเชียงรายเยียวยาผู้บาดเจ็บและญาติผู้เสียชีวิตเหตุระเบิดราชประสงค์

ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เข้าเยี่ยม ญาติผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุระเบิด บริเวณแยกราชประสงค์ ซึ่งทำให้ชาวจังหวัดเชียงรายเสียชีวิต 1 คนและบาดเจ็บ 2 คน นอกจากสภาพร่างกายที่ต้องรักษากันไปแล้ว ตอนนี้สภาพจิตใจยังจำเป็นต้องดูแลอย่างใกล้ชิด โดยทางจังหวัดได้ส่งเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลแม่ฟ้าหลวง เข้าฟื้นฟูสภาพจิตใจให้กับญาติของผู้ได้รับผลกระทบด้วย

วันนี้ (21 ส.ค.2558) นายพงษ์ศักดิ์ วังเสมอ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย พร้อมทหาร กองกำลังผาเมือง, ผู้แทนสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดเชียงราย และ เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลแม่ฟ้าหลวง เข้าพบญาติของผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุระเบิดที่แยกราชประสงค์ ที่ ต.เทอดไทย อ.แม่ฟ้าหลวง ทั้งนี้มีประชาชนเสียชีวิต 1 คน คือ น.ส.น้ำอ้อย แสงจัง และได้รับบาดเจ็บ 2 คนคือ น.ส.นามู แซ่ฝู ซึ่งแขนขาหัก และนางนาเหมย แซ่ต้อง ได้บาดเจ็บเล็กน้อย โดยผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย กล่าวให้กำลังใจญาติ ผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต พร้อมมอบเงินช่วยเหลือจำนวนหนึ่ง จากก่อนหน้านี้ ได้มอบถุงพระราชทาน เงินช่วยเหลือจากกิ่งกาชาด อำเภอแม่ฟ้าหลวงไปแล้ว

นอกจากนี้ ยังได้กำชับให้โรงพยาบาลแม่ฟ้าหลวง เข้าฟื้นฟูสภาพจิตใจให้กับญาติของผู้ได้รับผลกระทบด้วย สำหรับ น.ส.น้ำอ้อยและเพื่อนอีก 2 คน เป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ในเขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร ทั้งหมดได้ไปไหว้ขอพรที่ศาลพระพรหม ที่แยกราชประสงค์ ก่อนจะเกิดเหตุระเบิดขึ้น สำหรับศพ น.ส.น้ำอ้อย ญาติได้ฌาปนกิจศพ ที่วัดพราหมมณีเขตลาดกระบัง เมื่อ 19 ส.ค. ที่ผ่านมา ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 2 คน ยังคงรักษาตัวในโรงพยาบาล


ข่าวที่เกี่ยวข้อง