“เบ็คแฮม” ขอเวลาตัดสินใจอนาคตค้าแข้ง

กีฬา
29 พ.ย. 54
11:31
10
Logo Thai PBS
“เบ็คแฮม” ขอเวลาตัดสินใจอนาคตค้าแข้ง

“เดวิด เบ็คแฮม” กองกลางแอลเอ กาแล็คซี่ ยังขอเวลาตัดสินใจเรื่องอนาคตการค้าแข้ง หลังจากกำลังจะหมดสัญญากับแอลเอ กาแล็คซีในช่วงสิ้นปีนี้

“เดวิด เบ็คแฮม” กองกลางแอลเอ กาแล็คซี่ ที่เดินทางไปยังประเทศอินโดนีเซียในการทัวร์กับแอลเอ กาแล็คซี่ ทีมแชมป์เมเจอร์ลีกซ็อคเกอร์ฤดูกาลล่าสุด โดย เบ็คแฮมได้เปิดเผยถึงอนาคตการค้าแข้ง หลังจากที่กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดสิ้นปีนี้ ทำให้สามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัว โดยอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษวัย 36 ปีบอกว่าอยากขอเวลาในการตัดสินใจเรื่องอนาคตการค้าแข้ง เพราะเป็นการตัดสินใจครั้งสำคัญ หลังจากเล่นให้กับแอลเอนานถึง 5 ปี
 
โดยเวลานี้มีทีมจากอิตาลี อังกฤษ บราซิล และฝรั่งเศสต่างออกมาประกาศให้ความสนใจในตัวเบ็คแฮม โดยเฉพาะปารีส แซงต์ แชร์กแมง รองจ่าฝูงจากลีกเอิง แต่ก็มีความเป็นไปได้ที่เบ็คแฮมจะตัดสินใจเล่นให้แอลเอต่อไป นอกจากนี้เบ็คแฮม ยังได้แสดงความคิดเห็นถึงทีมแมนฯซิตี้ว่าคงไม่สามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ได้ถึงแม้จะมีคะแนนนำคู่แข่งร่วมเมืองอย่างแมนฯยูไนเต็ดอยู่ 5 คะแนน โดยเบ็คแฮมเชื่อว่าแมนฯยูไนเต็ดจะคว้าแชมป์มาครองได้เพราะมีประสบการณ์มากกว่า

ทั้งนี้เบ็คแฮมจะร่วมเดินทางไปแข่งนัดกระชับมิตรในการทัวร์เอเชียกับแอลเอ กาแล็คซีที่อินโดนีเซียเป็นที่แรก ก่อนจะไปที่กรุงมะนิลาพบกับทีมชาติฟิลิปปินส์ และปิดท้ายด้วยการลงเล่นกับสโมสรเมลเบิร์น วิคตอรี่ ในเอลีกของออสเตรเลีย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง