บาร์เซโลน่ามั่นใจชนะ รีล มาดริด

กีฬา
10 ธ.ค. 54
09:03
5
Logo Thai PBS
บาร์เซโลน่ามั่นใจชนะ รีล มาดริด

ฟุตบอลลาลีกา สเปน เกมเอลกลาซิโก้นัดแรกของฤดูกาล เป๊ป กวาดิโอล่า มั่นใจว่ารู้วิธีที่จะเอาชนะ รีล มาดริด หลังจากฤดูกาลก่อนบาร์ซ่าเคยเปิดบ้านเอาชนะมาดริดได้ถึง 5-0

ศึกเอลกลาซิโก้ นัดแรกของฤดูกาลที่สนามซานติอาดก้ เบร์นาเบว รีล มาดริด ทีมจ่าฝูงที่ฟอร์มกำลังยอดเยี่ยมชนะมา 15 นัดในทุกรายการและชนะติดต่อกันมา 10 นัดในลีก จะพบกับบาร์เซโลน่า ทีมรองจ่าฝูง ที่มีคะแนนตามหลังมาดริดอยู่ 3 คะแนน และยังแข่งมากกว่าอยู่ 1 นัด โดย เป๊ป กวาดิโอล่า โค้ชของบาร์ซ่า กล่าวว่า มาดริด ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในปีนี้ และเล่นผิดพลาดน้อยมาก แต่เขาคิดว่าลูกทีมทุกคนรู้วิธีที่จะรับมือที่สนามเบร์นาเบวในคืนนี้ พร้อมกันนี้ กวาดิโอล่า ยอมรับว่าผลแพ้ชนะในนัดนี้มีความสำคัญมากเนื่องจาก มาดริด มีคะแนนนำอยู่ 3 แต้มและยังแข่งน้อยกว่าอยู่ 1 นัด

ด้านมูรินโญไม่ยอมให้สัมภาษณ์ก่อนเกมแต่อย่างใดโดยมาดริดให้อิตอร์ การานก้า ผู้ช่วยของมูรินโญ่เป็นฝ่ายพูดถึงเกมในคืนนี้แทน ซึ่ง การานก้า ก็มั่นใจว่ามาดริดกำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม และไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนรูปแบบการเล่นในการพบกับบาร์เซโลน่า โดย มาดริดจะยังคงเปดเกมรุกในรูปแบบ 4-3-3 เช่นเดิมโดยที่มี 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง อังเคล ดิ มาเรีย, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และกอนซาโล่ อิกวาอิน หรือ คาริม เบนเซม่า คนใดคนหนึ่งลงสนาม สำหรับการพบกันเมื่อฤดูกาลก่อน บาร์ซ่า ชนะ มาดริดถึง 5-0 ที่คัมป์นู ก่อนจะมาเสมอกัน 1-1 ที่เบร์นาเบว ซึ่ง 11 นัดที่บาร์ซ่า ทำศึกเอลกลาซิโก้กับมาดริดนับตั้งแต่กวาดิโอล่าเข้ามาคุมทีมเมื่อปี 2008 ปรากฏว่า บาร์ซ่า แพ้เพียง 1 นัดเท่านั้น

เจ้าหน้าที่ตำรวจประเทศโครเอเชียชุดป้องกันและปราบปรามการทุจริตคอร์รัปชั่นบุกเข้าจับกุมเจ้าหน้าที่อาวุโสของสหพันธ์ฟุตบอลโครเอเชีย 2 คน โดย เซลจ์โก้ ซิริช รองประธานสหพันธ์ฟุตบอลโครเอเชีย และ สเตปาน เยโดวิช หัวหน้าผู้ตัดสินของสหพันธ์ ถูกจับกุมเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าทั้ง 2 คนมีส่วนในการล็อกผลการแข่งขันที่เกิดขึ้นในประเทศมากกว่า 1 เกม และหนึ่งในนั้นเกิดขึ้นในเกมลีกคู่ใหญ่ระหว่างดินาโม ซาเกร็บ พบกับ ไฮจ์ดุค สปริต สำหรับการทุจริตคอร์รัปชั่น และล็อกผลการแข่งขันในวงการฟุตบอลโครเอเชียถือเป็นปัญหาสำคัญที่เกิดขึ้นบ่อยซึ่งเมื่อปีที่แล้วก็มีผู้เล่นในลีกเกือบ 20 คน ถูกจับกุมหลังถูกตรวจพบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการล็อกผลการแข่งขัน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง