"เตเบซ" ยันต้องการกลัีบบ้านเกิด เล่นให้โบคา จูเนียร์ส

กีฬา
15 ธ.ค. 54
11:26
6
Logo Thai PBS
"เตเบซ" ยันต้องการกลัีบบ้านเกิด เล่นให้โบคา จูเนียร์ส

เตเบซ กองหน้าแมนฯซิตี้ ยืนยันไม่มีปัญหาหากต้องลดค่าเหนื่อยหลังมีหลายสโมสรสนใจ และอยากให้เรื่องราวทุกอย่างสิ้นสุด โดย เตเบซ อยากย้ายไปเล่นให้กับ โบคา จูเนียร์ส เนื่องจากไม่ต้องการค้าแข้งต่างแดน

ส่วนข่าวการย้ายทีมของ คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าแมนซิตี้ที่เวลานี้มีหลายสโมสรต้องการคว้าตัวไปร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม ไม่ว่าจะเป็น เอซี มิลาน,สเปอร์ส รวมถึงปารีส แซงต์ แชร์กแมง ล่าสุด เตเบซ ยืนยันว่าไม่มีปัญหา หากต้องลดค่าเหนื่อยของตัวเองลงเพราะเขาต้องการให้เรื่องทุกอย่างสิ้นสุดโดยเร็ว เตเบซ กล่าวว่าเขาจะย้ายไปเล่นกับ โบคา จูเนียร์ส เนื่องจากไม่ต้องการค้าแข้งต่างแดนอีก อย่างไรก็ตาม โบคา คงต้องเจรจาค่าตัวกับทาง แมนฯซิตี้ เพราะแมนฯซิตี้ ตั้งค่าตัวของเตเบซไว้ที่ 21 ล้านปอนด์ ซึ่งตอนนี้มีเพียง เปแอสเช ที่พร้อมจะทุ่มเงินจำนวนดังกล่าว

รายการโคปาซูดาเมริคาน่า รอบชิงชนะเลิศ นัดที่สอง ยูนิเวอร์ซิดัดสโมสรจากชิลี กลับมาเล่นในบ้านพบกับ แอลดียู กีโต้ ทีมจากเอกวาดอร์ นัดแรกยูนิเวอร์ซิดัดบุกไปชนะมา 1-0  ครึ่งแรกเจ้าบ้านได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็วตั้งแต่ 2 นาทีแรก 1-0 จากเอดูอาร์โด้ วาร์กาส ครึ่งหลังทีมเยือนเหลือผู้เล่น10 คน เมื่อ ฮอร์เก้ กัวกัว โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม ยูนิเวอร์ซิดัด อาศัยความได้เปรียบและยิงเพิ่มอีก 2 ลูกจากกุสตาโว่ ลอเรนเซตติ นาที 79 และ วาร์กาส ทำประตูที่สองของตัวเองช่วงท้ายเกม ครบ 90 นาที ยูนิเวอร์ซิดัดชนะกีโต้ 3-0 ทำให้ ยูนิเวอร์ซิดัด คว้าแชมป์ไปครองด้วยประตูรวม 4-0 ซึ่งนับเป็นแชมป์ฟุตบอลถ้วยของทวีปอเมริกาใต้สมัยแรกของสโมสรและวาร์กาสยังได้ครองตำแหน่งดาวซัลโวรายการนี้ที่ 11 ประตู ขณะเดียวกันยูนิเวอร์ซิดัดยังมีลุ้นเทรเบิ้ลแชมป์ในฤดูกาลนี้หลังผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศในฟุตบอลเคลาซูล่าร์ลีกชิลีซึ่งก่อนหน้านี้ ยูนิเวอร์ซิดัด ได้แชมป์อเปอร์ตูล่าร์ลีกมาครองแล้ว 1 รายการ

การแข่งขันบาสเกตบอลระดับมหาวิทยาลัยของสหรัฐเกิดความวุ่นวายและทำร้ายร่างกาย ระหว่างผู้เล่นสองฝ่ายในเกมที่ซาเวียร์ชนะมหาวิทยาลัยซินซินเนติไป 76-53 คะแนนเมื่อวันเสาร์ (10 ธ.ค.) ที่ผ่านมา ล่าสุดพนักงานอัยการเมืองซินซินเนติ ยื่นฟ้องคดีอาญาจากเหตุทะเลาะวิวาทของผู้เล่นทั้งสองทีมแล้ว ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวค่อนข้างรุนแรงเนื่องจาก เคนนี่ เฟรียส ผู้เล่นของซาเวียร์เกือบตาบอดเนื่องจากถูกชก ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่และผู้เล่นของทั้งสองทีมได้ออกมาขอโทษกับสิงที่เกิดขึ้นและได้ลงโทษแบนผู้เล่น 4 คนที่เป็นต้นเหตุของความวุ่นวายครั้งนี้

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง