คนร้ายประกบยิงรองสารวัตรปรามปราม สภ.ลำใหม่ ภรรยา-ลูกดับ

ภูมิภาค
16 ธ.ค. 54
00:12
9
Logo Thai PBS
คนร้ายประกบยิงรองสารวัตรปรามปราม สภ.ลำใหม่ ภรรยา-ลูกดับ

คนร้ายขับรถกระบะตามประกบยิงรองสารวัตรป้องกันและปราบปรามสถานีตำรวจภูธรลำใหม่ จังหวัดยะลา ขณะกำลังขับรถกลับบ้าน กระสุนถูกภรรยาและบุตรชายเสียชีวิต คาดเป็นฝีมือของกลุ่มแนวร่วมที่ต้องการแก้แค้นเจ้าหน้าที่

เจ้าหน้าที่เข้าตรวจรถกระบะของ ร.ต.ท.ญาติ รักษ์ศิริ รองสารวัตรป้องกันและปราบปรามสถานีตำรวจภูธรลำใหม่ จังหวัดยะลา เนื่องจากถูกกลุ่มคนร้ายขับรถกระบะประกบยิงด้วยปืนเอ็ม 16 ปืนและปืนพก ขณะขับรถมาถึงบริเวณบ้านท่าวัง หมู่ที่ 4 ตำบลพร่อน ถนนทางลัดท่าสาป - ลำใหม่

สอบสวนเบื้องต้นตำรวจทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ร.ต.ท.ญาติกำลังขับรถกลับบ้านโดยมีนางนิภา เฉียงเอี้ยน ภรรยา และนายพงษ์ศักดิ์ รักษ์ศิริ บุตรชายโดยสารมาด้วย พอมาถึงจุดเกิดเหตุคนร้ายได้ระดมยิง ทำให้นางนิภา และนายพงษ์ศักดิ์ ถูกยิงเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วน ร.ต.ท.ญาติ ถูกกระสุนปืนบริเวณศีรษะและลำตัวบาดเจ็บสาหัส เบื้องต้นคาดว่า เป็นฝีมือของกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบในพื้นที่

ส่วนที่จังหวัดปัตตานี โฆษกกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน ภาคที่ 4 ส่วนหน้า เรียกหัวหน่วยเฉพาะกิจที่รับผิดชอบดูแลรักษาความสงบในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เข้าหารือเพื่อปรับมาตรการ การป้องกันเหตุในช่วงเทศกาลปีใหม่และวันเด็ก หลังจากมีข่าวว่ากลุ่มผู้ก่อความไม่สงบเตรียมก่อเหตุร้าย โดยให้กำลังเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยเตรียมความพร้อม และเพิ่มมาตรการตรวจตราพื้นที่อย่างเข้มงวด


ข่าวที่เกี่ยวข้อง