“ศิริโชค-ชวนนท์” ยื่นหนังสือร้อง “สุนัย” แพร่คลิปอันตรายต่อสถาบัน

การเมือง
19 ธ.ค. 54
04:36
7
Logo Thai PBS
“ศิริโชค-ชวนนท์” ยื่นหนังสือร้อง “สุนัย” แพร่คลิปอันตรายต่อสถาบัน

“ศิริโชค” ส.ส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมโฆษกพรรค ยื่นหนังสือต่อ “ร.ต.อ.เฉลิม” รองนายกฯ ให้ตรวจสอบกรณี “สุนัย” ส.ส.พรรคเพื่อไทย มีคลิปภาพและเสียงทางอินเทอร์เน็ตแสดงทัศนคติที่เป็นอันตรายต่อสถาบัน

นายศิริโชค โสภา ส.ส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมนายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ยื่นหนังสือต่อ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธาน คณะกรรมการอำนวยการกำหนดนโยบายการป้องกันและปราบปรามการนำ เสนอข้อมูลข่าวสารที่ผิดกฎหมาย หรือ ไม่เหมาะสมผ่านระบบเทคโนโลยี สารสนเทศและการสื่อสาร โดยเรียกร้องให้ตรวจสอบพฤติกรรมของนายสุนัย จุลพงศธร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพืื่อไทย กรณีที่มีคลิปภาพและเสียงทางอินเทอร์เน็ตแสดงทัศนคติที่เป็นอันตรายต่อสถาบันโดยปลุกระดมเสื้อแดง เพื่อการเปลี่ยนแปลงการปกครองเป็นรัฐไทยใหม่ และขอให้ระงับการเผยแพร่คลิปวีดีโอดังกล่าว

ด้าน ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวยืนยันว่า จะส่งเรื่องให้้สำนักงานตำรวจแห่งชาติตรวจสอบ ควบคู่กับการตรวจสอบของคณะกรรมการที่ตนเองเป็นประธาน หากมีความคืบหน้าจะแจ้งให้ ทราบ พร้อมระบุ ทุกฝ่ายต้องช่วยกันปกป้องสถาบันหลักของชาติ และจะขอความร่วมมือไปยังผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ให้ช่วยสอดส่องดูแลด้วย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง