เปแอสเช เล็งดึง "อันเชล็อตติ" คุมทีม

กีฬา
29 ธ.ค. 54
11:35
19
Logo Thai PBS
เปแอสเช เล็งดึง "อันเชล็อตติ" คุมทีม

สื่อฝรั่งเศสมั่นใจว่าปารีส แซงต์ แชร์กแมง ใกล้ที่จะได้ตัว “คาร์โล อันเชล็อตติ” อดีตโค้ชเชลซีและเอซี มิลาน มาคุมทีม

สโมสรปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมในฟุตบอลลีกเอิง ได้ประกาศว่าสโมสรกำลังเจรจาคว้าตัว คาร์โล อันเชล็อตติ อดีตโค้ชเชลซีและเอซี มิลาน มาคุมทีมแทน อ็องตวน กอมบูอาเร่ โค้ชคนเก่าที่แม้จะพาทีมนำเป็นจ่าฝูงลีกเอิงแต่กลับทำผลงานในฟุตบอลถ้วยยุโรปไม่ดีและไม่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริหาร โดยรายงานจากสื่อท้องถิ่นบอกว่า อันเชล็อตติ เดินทางมาพูดคุยกับ เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬาของเปแอสเช และมีความเป็นไปได้ที่อันเชล็อตติจะตอบรับงานนี้เนื่องจากทั้งสองคนมีความสัมพันธ์ที่ดีในช่วงที่ร่วมงานกันที่เอซี มิลาน

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าอันเชล็อตติไม่สนงามคุมทีมที่ฝรั่งเศส อย่างไรก็ตามจากข่าวล่าสุดเมื่อวันพุธที่ผ่านมาเจ้าของทีมเปแอสเช ชาวกาต้าร์ พร้อมทุ่มเงินค่าจ้างสูงถึง 6 ล้านยูโรต่อปีให้กับอันเชล็อตติซึ่งถือเป็นสถิติใหม่ของฟุตบอลลีก นอกจากนี้มีรายงานด้วยว่าเปแอสเชใกล้ได้ตัว เดวิด เบ็คแฮม มาร่วมทีมซึ่งสื่อจากอังกฤษคาดว่าเบ็คแฮม ในวัย 36 ปี จะเซ็นสัญญากับเปแอสเชเป็นเวลา 18 เดือน และรับค่าเหนื่อย 160,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์

ส่วนฟุตบอลดัตช์คัพคู่ระหว่างอาแจ็กซ์อัมสเตอร์ดัม กับ อาแซด อัลค์ม่าร์ เมื่อวันที่ 20 ธันวาคมที่ถูกยกเลิกไปจากเหตุความวุ่นวายของแฟนบอลที่ลงมาในสนามก่อนที่ เอสเตบาน ผู้รักษาอัลค์ม่าร์จะป้องกันตัวและเตะเข้าใส่แฟนบอลคนดังกล่าวจนโดนใบแดงจากผู้ตัดสิน ล่าสุดสมาคมฟุตบอลฮอลแลนด์ได้ประกาศยกเลิกใบแดงของ เอสเตบันแล้วเนื่องจากเห็นว่าเป็นการป้องกันตัว และสมาคมยังได้ปรับสโมสรอาแจ็กซ์ 10,000 ยูโร เพราะไม่สามารถควบคุมแฟนบอลได้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง