"วอซเนี้ยกกี้ - แม็คอิลรอย" ร่วมกิจกรรมขี่ม้าชายหาดหัวหิน

กีฬา
1 ม.ค. 55
08:14
8
Logo Thai PBS
"วอซเนี้ยกกี้ - แม็คอิลรอย" ร่วมกิจกรรมขี่ม้าชายหาดหัวหิน

คาโรไลน์ วอซเนียคกี้ กับ รอรี่ แม็คอิลรอย ยังทำกิจกรรมหวานๆ อย่างต่อเนื่อง ก่อนที่การเเข่งขันเทนนิสการกุศล จะเปิดฉากขึ้นที่หัวหินในช่วงเย็นวันนี้

ความร่าเริงที่เกิดขึ้นจากการได้บังคับม้าบริเวณริมชายหาดหัวหินของคาร์โรไลน์ วอซเนียคกี้ กับ รอรี่ย์ แม็คอิลรอย โปรมือ 3 ของโลก 2 คู่รักเเห่งวงการกีฬา เป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมที่ทั้งคู่ ต้องการทำร่วมกัน ก่อนที่วอซเนียคกี้ จะร่วมลงแข่งเวิลด์เทนนิสแชริตี้ อินวิเทชั่น เทนนิสการกุศลเพื่อร่วมเฉลิมฉลองวันขึ้นปีใหม่ในช่วงเย็นวันนี้

คาร์โรไลน์ วอซเนียคกี้ มือ 1 ของโลก ได้แสดงความชื่มชมเมืองไทยว่าเป็นประเทศที่น่าอยู่ จึงดึงดูดให้เธอเดินทางมาแข่งเทนนิส รวมถึงมาเที่ยวรวมแล้วมากกว่า 6 ครั้ง เเละยังมีความสุขที่ได้ร่วมกิจกรรมดีๆเช่น การทำบุญใส่บาตร การไหว้พระ และการทำสปา ระหว่างที่มาเมืองไทย สำหรับเป้าหมายในปีใหม่นี้วอซเนียคกี้ เธอตั้งเป้าคว้าแชมป์แกรนด์สแลมแรกให้ได้ในชีวิต รวมทั้งการทำผลงานให้ดีในโอลิมปิก

ขณะที่จอห์น อิสเนอร์ มือ 18 จากสหรัฐ ที่เดินทางมาแข่งเมืองไทยเป็นครั้งที่ 2 ยอมรับว่าการเล่นกับภราดร ถือเป็นงานที่ท้าทาย และนับเป็นการพบกันครั้งแรกอีกด้วย นอกจากนี้ อิสเนอร์ยังตั้งเป้าขยับไปอยู่ในอันดับท็อปเท็นของโลกให้ได้ในปีใหม่นี้ นอกเหนือจากการลงเเข่งลอนดอนเกมส์

สำหรับความพร้อมของนักเทนนิสทั้ง 4 คน อยู่ในขั้นสมบูรณ์ โดยคู่แรกจะเป็นการพบกันระหว่างวอซเนียคกี้ กับ วิคตอเรีย อซาเรนก้า มือ 3 จากเบลารุส เริ่มในเวลา 17.00 น. ตามด้วยจอห์น อิสเนอร์ กับ ภราดร ศรีชาพันธ์ อดีตมือ 9 ของโลก ที่สนามเซนเทนเนียลพาร์ค หัวหิน ส่วนบัตรเข้าชมการแข่งขันจำหน่ายในราคา 2,000 บาททุกที่นั่ง เพื่อนำรายได้ไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง