รถตู้โรงพยาบาลแม่สอดชนเสาไฟฟ้าที่ลำปาง เจ็บ 3

ภูมิภาค
3 ม.ค. 55
08:00
15
Logo Thai PBS
 รถตู้โรงพยาบาลแม่สอดชนเสาไฟฟ้าที่ลำปาง เจ็บ 3

รถตู้โรงพยาบาลแม่สอด จ.ตาก ประสบอุบัติเหตุชนเสาไฟฟ้าที่ จ.ลำปาง ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 3 คน ส่วนบรรยากาศการเดินทางกลับหลังหยุดเทศกาลปีใหม่ ทำให้การจราจรบนถนนหลายสายในภาคเหนือค่อนข้างหนาแน่น

ตำรวจปราบปรามยาเสพติดจังหวัดเชียงรายตรวจปัสสาวะคนขับรถโดยสารภายในสถานีขนส่งเชียงรายแห่งที่ 2 เพื่อตรวจหาสารเสพติดและป้องกันอันตรายในช่วงเทศกาลปีใหม่ นอกจากนี้ยังตรวจวัดแอลกอฮอล์ก่อนออกเดินรถ โดยตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมามีประชาชนและนักท่องเที่ยวทยอยเดินทางกลับต่อเนื่อง ขณะที่ประชาชนที่เดินทางกลับภูมิลำเนาและท่องเที่ยวเริ่มทยอยกลับเข้าทำงานแล้ว ทำให้ถนนหลายสายมีปริมาณรถหนาแน่น โดยเฉพาะเส้นทางเชียงใหม่-ลำปาง เช่นเดียวกับสายเชียงใหม่-ฝาง การจราจรติดขัดเป็นระยะทางยาว เนื่องจากนักท่องเที่ยวเดินทางกลับจากจังหวัดเชียงรายเข้าสู่ตัวเมืองเชียงใหม่จำนวนมาก

ส่วนเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้เกิดเหตุรถตู้ฉุกเฉินของโรงพยาบาลแม่สอด จังหวัดตาก ประสบอุบัติเหตุเสียหลักชนเสาไฟฟ้า บนถนนพหลโยธินสายลำปาง-ตาก บริเวณบ้านสบแก่ง ตำบลแม่ถอด อำเภอเถิน จังหวัดลำปาง ซึ่งเป็นทางขึ้นเนิน รถตู้เกิดเสียหลักตกขอบถนนชนกับป้ายสัญญาณจราจร แล้วตกร่องกลางถนนก่อนจะชนเสาไฟฟ้า ทำให้คนขับรถและนางพยาบาลวิชาชีพบาดเจ็บรวม 3 คน ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างตรวจสอบ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง