สโมสรจันทบุรีร้องไทย บ.พรีเมียร์ลีก สอบล็อกผลแข่งขันดิวิชั่น 1

กีฬา
3 ม.ค. 55
08:02
13
Logo Thai PBS
สโมสรจันทบุรีร้องไทย บ.พรีเมียร์ลีก สอบล็อกผลแข่งขันดิวิชั่น 1

รองประธานสโมสรจันทบุรีออกมาเรียกร้องให้บริษัทไทยพรีเมียร์ลีกตรวจสอบเรื่องการล็อกผลการแข่งขันอย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะในดิวิชั่น1 และ รองประธานสโมสรจันทบุรีพร้อมที่จะเข้าไปให้ข้อมูลกับ ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ด้วยตนเอง

นายเด่นศักดิ์ ศรบัณฑิต รองประธานสโมสรแคชทูเดย์จันทบุรีในดิวิชั่น 1 ทีมอันดับ 13 ของตารางที่ต้องลุ้นหนีตายจากการตกชั้น เปิดแถลงข่าวออกมาเรียกร้องให้บริษัทไทยพรีเมียร์ลีกจับตาดูเกมใน 2 นัดสุดท้ายของฤดูกาลที่นายเด่นศักดิ์ เชื่อว่า จะมีการล็อกผลการแข่งขันเกิดขึ้น และ พร้อมเดินทางขึ้นไปปิดห้องให้ข้อมูลกับ ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง แบบตัวต่อตัวเพื่อตรวจสอบป้องกันการเสื่อมของวงการฟุตบอลไทย

ส่วนเรื่องอนาคตในการทำทีมขอรอดูสถานการณ์หลังจากเกมวันที่14 มกราคม ที่จะมีคำตอบอย่างชัดเจนให้กับแฟนบอล อย่างไรก็ตามสถานการณ์ของ แคชทูเดย์จันทบุรี กับอีก 4 ทีมที่ต้องลุ้นหนีจากการตกชั้น กับ แอร์ฟอร์ซยูไนเต็ด บางกอก เอฟซี เจดับบริวรังสิต และ สมุทรปราการศุลกากร ถือว่า แคชทูเดย์จันทบุรี มีภาษีดีที่สุด เนื่องจากถ้าวันที่ 4 มกราคมในการเจอกันของ แอร์ฟอร์ซ กับ เจดับบริว แอร์ฟอร์ซชนะ นัดสุดท้ายของ แคชทูเดย์จันทบุรีเล่นเพียงแค่เสมอจะรอดจากการตกชั้นแบบไม่ต้องลุ้นรอดูผลของทีมใด


ข่าวที่เกี่ยวข้อง