"มูรินโญ่" ยันไม่นโยบายขายนักเตะในช่วงตลาดเปิด

กีฬา
3 ม.ค. 55
08:02
7
Logo Thai PBS
"มูรินโญ่" ยันไม่นโยบายขายนักเตะในช่วงตลาดเปิด

โฆเซ่ มูรินโญ่ ยืนยันว่า เขาจะไม่ขายนักเตะคนใดในช่วงเปิดตลาดนักเตะ เนื่องจากมาดริดยังมีศึกหนักในการลุ้นแชมป์ลาลีกา,ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก และ โคปา เดลเรย์

รีล มาดริด ที่มีโปรแกรมแข่งขันฟุตบอลโคปา เดลรเย์ รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรกในวันนี้ ( 3 ม.ค.) กับ มาลาก้า โฆเซ่ มูรินโญ่ โค้ชมาดริดให้สัมภาษณ์ถึงตลาดซื้อขายนักเตะที่จะเปิดขึ้นอีกครั้งในเดือนนี้ซึ่ง มูรินโญ่ ยืนยันว่า มาดริดจะไม่ขายนักเตะคนใดออกจากทีมเนื่องจากเขาจำเป็นต้องใช้ผู้เล่นทุกคนเพราะมีโปรแกรมสำคัญอีกมากรออยู่ในเดือนนี้และเดือนกุมภาพันธ์

นอกจากนี้ มูรินโญ่ยัง พูดถึงทีมคู่แข่งในคืนนี้อย่างมาลาก้า ที่มีกลุ่มทุนจากกาต้าร์เข้ามาเทคโอเวอร์ในปี 2010 และใช้เงินไปมากกว่า 100 ล้านยูโรในการสร้างทีม โดย มูรินโญ่ บอกว่า ไม่มีใครที่เข้ามาลงทุนโดยไม่หวังผลตอบแทน และ เขาคิดว่า มาลาก้าเองมั่นใจว่าพวกเขาจะประสบความสำเร็จ

สำหรับเกมคืนนี้ มาดริด จะไม่มี อังเคล ดิมาเรีย ที่ยังบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา โดย มาดริด เป็นแชมป์เก่าหลังจากฤดูกาลที่แล้วชนะบาร์เซโลน่าในโคปา เดลเรย์รอบชิง และ เป็นแชมป์แรกของ มูรินโญ่ ในการคุมมาดริดอีกด้วย

ส่วนผลการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกคู่ที่น่าสนใจ เชลซี ได้ประตูชัยนาทีที่ 89 จากแฟร้ง แลมพาร์ด ก่อนจะบุกไปชนะวูล์ฟแฮมตัน 2-1 พร้อมทั้งขยับขึ้นมาอยู่อันดับที่ 4 ของตาราง เนื่องจาก อาร์เซนอล บุกไปแพ้ ฟูแล่ม 1-2 ทั้ง ๆ ที่ได้ประตูนำก่อนจาก กอสเซียลนี่ นาที่ 21 แต่โยฮัน ฌูรู มาโดนใบแดงนาที 78 ก่อนที่ ฟูแล่ม จะได้สองประตูแซงชนะจาก ซิดเวลล์ นาที 84 และ บ็อบบี้ ซาโมร่า ในช่วงทดเวลา และวันนี้มีเกมบิ๊กแมตช์ 1 คู่ เวลา 03.00 น. แมนซิตี้ เปิดบ้านพบกับ ลิเวอร์พูล
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง