เตรียมทำหนังสือถึงประธานสภาฯ ขอตัว "ครรชิต" สอบปากคำเพิ่มเติม

ภูมิภาค
5 ม.ค. 55
08:25
14
Logo Thai PBS
เตรียมทำหนังสือถึงประธานสภาฯ ขอตัว "ครรชิต" สอบปากคำเพิ่มเติม

การสืบสวนคดีนายก อบจ.สมุทรสาคร ถูกยิงเสียชีวิต ตำรวจสมุทรสาคร คาดว่า สัปดาห์หน้าอาจทำหนังสือถึงกับประธานรัฐสภาเพื่อขอตัวนายครรชิต ทับสุวรรณ ส.ส.สมุทรสาคร เขต 1 พรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหามาสอบปากคำเพิ่ม พร้อมเตรียมหาหลักฐานความเชื่อมโยงจากรถที่ผู้ต้องหา และ ผู้ก่อเหตุใช้

คดียิงนายอุดร ไกรวัตนุสสรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด หรือ อบจ.สมุทรสาคร เสียชีวิตเมื่อวันที่ 25 ธ.ค.ที่ผ่านมา โดยนายครรชิต ทับสุวรรณ ส.ส.สมุทรสาคร เขต 1 พรรคประชาธิปัตย์ ตกเป็นผู้ต้องหา ล่าสุดตำรวจสมุทรสาครเตรียมหาหลักฐานความเชื่อมโยงระหว่างรถที่ผู้ก่อเหตุใช้ตามที่พยานระบุเป็นรถโตโยต้าวีโก้ สี่ประตูสีบอร์นทองว่า ตรงกับรถที่นายครรชิต เคยใช้หรือไม่ โดยส่วนหนึ่งจะขอภาพจากกล้องวงจรปิดของรัฐสภามาตรวจสอบ ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ส่งหนังสือเรียกตรวจสอบอาวุธและรถยนต์ของผู้ต้องหาและบุคคลที่มีอาวุธปืนยี่ห้อ กล็อค ขนาดจุด 40 มาตรวจสอบแล้วครั้งหนึ่ง แต่นายครรชิตยังไม่ส่งมอบให้

และสัปดาห์หน้าคาดว่า จะทำหนังสือขอตัวนายครรชิต ซึ่งยังใช้เอกสิทธิ์ ส.ส.คุ้มครอง จากประธานรัฐสภาเพื่อทำการสอบสวนเพิ่ม ส่วนหญิงสาวที่สืบทราบว่า มีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับนายครรชิต และ ผู้ตาย และอาจเป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้เกิดความขัดแย้งครั้งนี้ ตำรวจยังไม่เรียกตัวมาสอบสวน ขณะที่พยานปากสำคัญทั้งหมดอยู่ในความดูแลของตำรวจกองปราบปราม


ข่าวที่เกี่ยวข้อง