"เซลติกส์" เก็บชัย 4 นัดรวดศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ

กีฬา
5 ม.ค. 55
11:51
15
Logo Thai PBS
"เซลติกส์" เก็บชัย 4 นัดรวดศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ

พอล เพียซ ทำ 24 คะแนน พาทีมบอสตัน เซลติกส์ เปิดบ้านเอาชนะ นิวเจอร์ซี่ เน็ต ไปแบบไม่ยาก เพิ่มสถิติชนะ 4 เกมติดต่อกันในการแข่งขันบาสเกตบอลเอ็นบีเอ

การแข่งขันบาสเกตบอลเอ็นบีเอที่สนามทีดีการ์เด้น พอล เพียซ ฟอร์เวิร์ดคนสำคัญของบอสตัน เซลติกส์ นำทีมรับการมาเยือนของนิวเจอร์ซี่ เน็ต ทีมเยือนมีมาร์ฌอน บรู๊คส์ การ์ดตัวเก่งลงทำเกม เกมใน 2 ควอเตอร์แรกทั้ง 2 ทีมเล่นได้อย่างสูสี นิวเจอร์ซี่ เน็ต บุกมานำเซลติกส์อยู่ 35-34 คะแนน

แต่ในควอเตอร์ที่ 3 เซลติกส์เริ่มเครื่องร้อนทำคะแนนทิ้งห่างทีมเยือนถึง 63-47 คะแนน และยังเล่นได้ดีต่อเนื่องในควอเตอร์ที่ 4 จบเกม บอสตัน เซลติกส์ชนะนิวเจอร์ซี่ เน็ต 89-70 คะแนน โดยเกมนี้ พอล เพียซ ทำ 24 คะแนนให้กับเซลติกส์ ส่วนมาร์ฌอน บรู๊คส์ ของนิวเจอร์ซี่ เน็ต ทำ 17 คะแนน

ผลจากการแข่งนัดนี้ทำให้เซลติกส์มีสถิติ แข่ง 7 ชนะ 4 แพ้ 3 โดยเป็นการชนะ 4 เกมรวด ส่วนนิวเจอร์ซี่ เน็ต แข่ง 7 ชนะ 1 และแพ้ 6 เกม

ด้านมานู จิโนบิลี่ การ์ดตัวเก่งของซานอันโตนิโอ สเปอร์ส ซึ่งได้รับบาดเจ็บที่มือซ้ายในเกมที่ สเปอร์ส บุกไปแพ้ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาจะหมดสิทธิ์ลงสนามเป็นเวลา 2 เดือน โดย จิโนบิลี่ อดีตผู้เล่นออลสตาร์ 2 สมัยจะเข้ารับการผ่าตัดในวันนี้และการขาดจิโนบิลี่จะส่งผลกระทบต่อสเปอร์สเนื่องจากเขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญที่ทำคะแนนสูงสุดในทีมเฉลี่ย 19.8 คะแนนต่อเกม )
 


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง