ตร.เชียงใหม่ยึดยาบ้ากว่า 20,000 เม็ด

ภูมิภาค
6 ม.ค. 55
00:49
5
Logo Thai PBS
ตร.เชียงใหม่ยึดยาบ้ากว่า 20,000 เม็ด

ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่จับผู้ต้องหาค้ายาเสพติด 1 คน พร้อมยาบ้ากว่า 20,000 เม็ด หลังลักลอบนำไปเก็บไว้ในห้องพักแห่งหนึ่ง ก่อนส่งให้ลูกค้า

นายสมบัติ ขายาว ถูกตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่จับพร้อมของกลางยาบ้ากว่า 24,000 เม็ด หลังขับรถมาจากหมู่บ้านแม่แวนน้อย ตำบลป่าตุ้ม อำเภอพร้าว จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อนำไปเก็บไว้ในห้องพักแห่งหนึ่ง เพื่อรอส่งให้เอเยนต์

ผู้ต้องหารับสารภาพกับตำรวจว่าลักลอบขนยาบ้ามาจากอำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ มาแล้ว 3 ครั้ง ก่อนส่งต่อไปยังพื้นที่ภาคกลาง โดยจะมีลูกค้ามารับถึงห้องพัก จากนั้นตำรวจได้นำตัวไปตรวจค้นห้องพักแห่งหนึ่งย่านฟ้าฮ่าม ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ แต่ห้องพักถูกรื้อค้นไปก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่เชื่อว่า เป็นฝีมือเพื่อนร่วมขบวนการที่มาขนย้ายยาเสพติดที่เหลือหลบหนีไป

เช่นเดียวกับตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทองจับนายวิทยา โพธิ์มณี พร้อมยาบ้าเกือบ 6,000 เม็ด อุปกรณ์เสพ และเงินจำนวนหนึ่ง ขณะกำลังเสพยาในบ้านกับนายสมพงษ์ ชูเกตุ เอเยนต์รายใหญ่ในพื้นที่ แต่นายสมพงษ์หลบหนีไปได้อย่างหวุดหวิด

ส่วนที่จังหวัดหนองคาย ตำรวจจับเครือข่ายค้ายาไอซ์ข้ามชาติ ได้ผู้ต้องหารวม 4 คน พร้อมของกลางยาไอซ์ 1 กิโลกรัม หลังขยายผลจากผู้ต้องหาชาวลาวที่ถูกจับได้ก่อนหน้านี้ บริเวณด่านพรมแดนสะพานมิตรภาพไทย-ลาว ขณะนำยาเสพติดไปส่งให้ผู้ร่วมขบวนการอีก 3 คน เบื้องต้นผู้ต้องที่เป็นคนไทย 3 คนให้การปฏิเสธ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง