ยิงทหารเสียชีวิตกลางแยกสะพานแดง

อาชญากรรม
11 ม.ค. 55
00:59
13
Logo Thai PBS
ยิงทหารเสียชีวิตกลางแยกสะพานแดง

เกิดเหตุคนร้ายยิงทหารและข้าราชการสังกัดกรมการขนส่งทหารบก ขณะขี่รถจักรยานยนต์จอดติดไฟแดงกลางสี่แยกสะพานแดง เขตบางซื่อ เสียชีวิต 2 นาย

ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพ ส.ท.สิทธิพงษ์ ศรีวัง ทหารสังกัดกองบัญชาการช่วยรบที่ 1 ถูกยิง 1 นัด และนายวีระพงษ์ มนเดช ข้าราชการทหารสังกัดกองคลัง กรมการขนส่งทหารบก ถูกยิง 5 นัด บริเวณสี่แยกสะพานแดง ถนนพระรามที่ 5 เขตบางซื่อ ใกล้กับที่เกิดเหตุยังพบปลอกกระสุนขนาด .38 สเปเชี่ยล ตกอยู่ 2 นัด

จากการสอบถามเพื่อนผู้เสียชีวิตทราบว่า หลังเลิกเรียนประมาณ 19.30 น. ได้ชวนผู้เสียชีวิตไปรับประทานอาหารที่ซอยสวนอ้อย แต่ผู้เสียชีวิตขอตัวกลับบ้าน และมาทราบข่าวว่าถูกยิงเสียชีวิตจึงรีบมาดู ส่วนสาเหตุไม่ทราบเพราะผู้เสียชีวิตไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร

พล.ต.ต.พิสิฏฐ์ พิสุทธิ์ศักดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวว่า เบื้องต้นได้ตั้งประเด็นไว้ทั้งเรื่องของการล้างแค้นของคู่อริ และอาจจะเป็นการขี่รถปาดหน้ากับอีกฝ่าย จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่หาข้อมูลเกี่ยวกับพยานแวดล้อม และตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามแยกต่างๆ เนื่องจากยังไม่ทราบว่ากลุ่มคนร้ายใช้ยานพาหนะชนิดใด รวมทั้งจะให้เจ้าหน้าที่นำตัวญาติและเพื่อนของผู้เสียชีวิตมาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง