"เบ็คแฮม" เผยเซ็นสัญญากับแอลเอ กาแล็คซี่เพราะครอบครัว

กีฬา
20 ม.ค. 55
07:25
18
Logo Thai PBS
"เบ็คแฮม" เผยเซ็นสัญญากับแอลเอ กาแล็คซี่เพราะครอบครัว

เดวิด เบ็คแฮม เซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับแอลเอ กาแล็คซี่ ต้นสังกัดเดิมเป็นเวลา 2 ปี เผยตัดสินใจอยู่สหรัฐต่อเพราะครอบครัวของเขามีความสุขกับการใช้ชีวิตที่นี่

เดวิด เบ็คแฮม เซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับแอลเอ กาแล็คซี่ ต้นสังกัดเดิมเป็นเวลา 2 ปี หลังจากที่สัญญาฉบับเดิม 5 ปีได้หมดลงในช่วงสิ้นปีที่ผ่านมา โดยเบ็คแฮม กล่าวว่า เหตุผลสำคัญที่ตัดสินใจอยู่สหรัฐต่อเพราะครอบครัวของเขามีความสุขกับการใช้ชีวิตที่นี่ และรู้สึกรักเมืองนี้ เบ็คแฮมที่คว้าแชมป์รายการแรกร่วมกับแอลเอ กาแล็คซี่ได้เมื่อฤดูกาลที่แล้วยังกล่าวอีกว่าเขาต้องการคว้าแชมป์กับทีมให้ได้อีกครั้ง และยังหวังจะติดทีมฟุตบอลสหราชอาณาจักรในกีฬาโอลิมปิกเกมส์ซึ่งจัดขึ้นที่บ้านเกิดของเขา

สำหรับเบ็คแฮมย้ายจากรีล มาดริดมาร่วมทีมแอลเอ กาแล็คซี่ ในปี 2007 และรับค่าเหนื่อย 6 ล้านเหรียญสหรัฐต่อปี ซึ่งสูงสุดของวงการฟุตบอลสหรัฐ โดยเบ็คแฮมจะเริ่มฝึกซ้อมปรีซีซั่นกับแอลเอ กาแล็คซี่ในสัปดาห์หน้า ก่อนที่แอลเอ กาแล็คซี่ จะประเดิมสนามนัดแรกของปี 2012 ในฟุตบอลคอนคาเคฟแชมเปี้ยนลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายวันที่ 7 มีนาคม และฟุตบอลเมเจอร์ลีกซอคเกอร์ก็จะเริ่มเปิดฤดูกาลใหม่วันที่ 10 มีนาคม


ข่าวที่เกี่ยวข้อง