ผู้ต้องสงสัยค้ายายิงแม่ค้า-ชิงรถหนีตำรวจ

อาชญากรรม
21 ม.ค. 55
13:21
12
Logo Thai PBS
ผู้ต้องสงสัยค้ายายิงแม่ค้า-ชิงรถหนีตำรวจ

ผู้ต้องสงสัยคดียาเสพติดที่พยายามหลบหนีการจับกุมของตำรวจ ใช้ปืนยิงแม่ค้าคนหนึ่งที่ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา เพื่อชิงรถหลบหนี

กล้องวงจรปิดของบริษัท เอ็นสปอต์ จำกัด บันทึกเหตุการณ์ขณะนายยงยุทธ วงศ์ศิริ วัย 27 ปี สวมเสื้อยืดสีขาว ใช้ปืนขนาด 7.65 มิลลิเมตร ยิงเข้าที่บริเวณหน้าอกของนางวิมล เกตุเหล็ก แม่ค้าขายขนมที่ตลาดนัดสวนจตุจักร ซึ่งขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา ก่อนจะชิงรถจักรยานยนต์หลบหนี เหตุการณ์นี้เกิดที่บริเวณถนนประดิพัทธ์ ซอย 5

พล.ต.ต.พิสิฏฐ์ พิสุทธิ์ศักดิ์ รักษาราชการแทนรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ ตำรวจ สน.บางซื่อ เข้าตรวจค้นที่บ้านเลขที่ 11 ซอยร่วมมิตร เขตพญาไท ซึ่งเป็นบ้านของนายยงยุทธ หลังได้รับข้อมูลว่านายยงยุทธมีพฤติกรรมลักลอบค้ายาเสพติด และขณะตรวจค้นก็พบของกลางยาบ้า 20 เม็ด และพบนายเคกับพวกอีก 1 คนกำลังเสพยาบ้าอยู่ แต่ทั้ง 2 คนไหวตัวหลบหนีทัน ขณะที่นายยงยุทธก็พยายามหลบหนี

หลังเกิดเหตุ ตำรวจตรวจสอบจนทราบหมายเลขทะเบียนรถจักรยานยนต์ที่นายยงยุทธขับรถหนีไป คือ 139 กรุงเทพมหานคร แต่ยังไม่ทราบหมวดอักษร และจากการตรวจสอบประวัติพบว่า นายยงยุทธเคยถูกดำเนินคดีในข้อหามียาเสพติดไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย แต่เมื่อพ้นโทษก็กลับมากระทำผิดซ้ำ ซึ่งตำรวจได้ส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่เป้าหมายแล้ว คาดว่าจะสามารถจับนายยงยุทธและพวกได้เร็วๆ นี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง