ทีมศรีราชาตกชั้นไปเล่นในฟุตบอลดิวิชั่น 1

กีฬา
25 ม.ค. 55
01:52
7
Logo Thai PBS
ทีมศรีราชาตกชั้นไปเล่นในฟุตบอลดิวิชั่น 1

การเสมอเมืองทองเมื่อวานนี้ทำให้ศรีราชา ซูซูกิ กลายเป็นทีมที่ 2 ในสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกที่ต้องตกชั้นไปเล่นในดิวิชั่น 1 ฤดูกาลหน้าทันที

การแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกนัดตกค้างที่สนามยามาฮ่าสเตเดี้ยม เมืองทอง ที่ผลการแข่งขันไม่ส่งผลต่ออันดับตารางคะแนน พบกับ ศรีราชาซูซูกิ ซึ่งตกอยู่ในที่นั่งลำบากชนะเพียงสถานเดียวเท่านั้นจึงจะมีโอกาสต่อลมหายใจลุ้นในนัดสุดท้ายให้อยู่ในลีกต่อไป โดยศรีราชามุ่งมั่นกว่ามีโอกาสถึง 2 ครั้งซ้อนที่ 2 คู่ศูนย์หน้าต่างหลุดเดี่ยวเข้าไปดวลกับ กวิน แต่เซฟกวินทั้งหมด ครึ่งแรกเสมอกันอยู่ 0-0

ครึ่งหลัง ทีมเยือนใช้ความเร็วของ 2 นักเตะต่างชาติปั่นป่วนกองหลังของเมืองทองจนได้ผล เมื่อ นนทพันธ์ เจียรสถาวงศ์ ไปดึง คริสเตียโน่ โลเปซ จนได้จุดโทษ และ หลุยส์ เอดูอาโด้ ยิงให้ ศรีราชาออกนำ 1-0 นาที 60 แต่ความหวังในการลุ้นหนีการตกชั้นของศรีราชาต้องดับลงเมื่อนาที 70 เมื่อ คริสเตียน โควอาคู โหม่งตีเสมอให้เมืองทอง 1-1

เจ้าถิ่นเมืองทองต้องการบวกสกอร์เพิ่มแต่เล่นบอลหลายจังหวะเกินไป จบเกมเมืองทองเสมอกับ ศรีราชา ซูซูกิ 1-1 ศรีราชาซูซูกิ มี 29 คะแนนแม้ยังเหลืออีก 1 นัดแต่คะแนนไล่ไม่ทันแน่นอนแล้ว ทำให้ศรีราชาซูซูกิ เป็นทีมที่ 2 ต่อจากขอนแก่น ที่ต้องตกชั้นกลับไปเล่นในดิวิชั่น 1 เช่นเดิม


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง