"ซิโก้" ประกาศรายชื่อ 25 นักเตะชุดปรีโอลิมปิก 23 พ.ย.นี้-คาดว่า 2 ดาวรุ่งมีลุ้นติดทีม

กีฬา
20 พ.ย. 58
14:24
111
Logo Thai PBS
"ซิโก้" ประกาศรายชื่อ 25 นักเตะชุดปรีโอลิมปิก 23 พ.ย.นี้-คาดว่า 2 ดาวรุ่งมีลุ้นติดทีม

วันนี้ (20 พ.ย.2558) ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เรียกสต้าฟโค้ชชุดปรีโอลิมปิกมาประชุม โดยวางแผนจะประกาศรายชื่อ 25 คนในวันที่ 23 พ.ย.นี้ และคาดว่าจะมีรายชื่อของ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ กับ มีโชค มหาศรานุกูล 2 นักเตะจากทีมเยาวชน 19 ปีร่วมทีม

 วันนี้ (20 พ.ย.2558) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้เป็นกำหนดลงทะเบียนรายชื่อนักเตะ 50 คน ที่จะไปเล่นปรีโอลิมปิกที่ประเทศกาตาร์ในเดือน ม.ค.2559 กับเอเอฟซี และกำหนดประกาศรายชื่อ 25 คนชุดปรีโอลิมปิกในวันที่ 23 พ.ย.นี้ คาดว่าส่วนใหญ่จะเป็นชุดที่ดีที่สุด มาจากชุดใหญ่ ชนาธิป สรงกระสินธ์, พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา, นฤบดินทร์ วีรวัฒน์โนดม, ทริสตอง โด, ธนบูรณ์ เกษารัตน์, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์, สุริยา สิงห์มุ้ย, สิทธิโชค กันหนู แต่ 2 นักเตะที่สร้างเซอร์ไพร์สใน 25 คน คือ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ กับ มีโชค มหาศรานุกูล 2 นักเตะทีมชาติเยาวชน 19 ปี

 
ซิโก้ จะเรียกเก็บตัวฝึกซ้อมในวันที่ 17 ธ.ค. และจะทดสอบสมรรถภาพร่างกายนักเตะทันทีที่เข้าแคมป์ เพราะทีมร่วมสายทั้ง ซาอุดิอาระเบีย, เกาหลีเหนือ และญี่ปุ่น ซึ่งเป็นทีมชั้นนำของเอเชีย ต้องสู้ด้วยสมรรถภาพร่างกายที่ดีเท่านั้น ก่อนที่จะตัดรายชื่อนักเตะให้เหลือ 23 คนไปปรีโอลิมปิก
 
ส่วนแผนการอุ่นเครื่องของทีมชาติไทยจะไปอุ่นเครื่องกับสิงคโปร์ในเดือน ธ.ค.นี้ ตามแผนที่ซิโก้ได้วางเอาไว้กับสมาคมฟุตบอลฯ และการไปกาตาร์ตั้งแต่ช่วงต้นเดือน เพื่อไปปรับสภาพร่างกาย คาดว่าจะมีเกมอุ่นเครื่องกับ กาตาร์ และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ด้วย สำหรับฟุตบอลปรีโอลิมปิกรอบแรกจะคัดเอาที่ 1-2 ของแต่ละสายเข้ารอบต่อไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง