นักเรียนอาชีวะ 2 สถาบันย่านบางกะปิ ยกพวกตะลุมบอนกลางสี่แยกพัฒนาการ

อาชญากรรม
26 ม.ค. 55
06:41
26
Logo Thai PBS
นักเรียนอาชีวะ 2 สถาบันย่านบางกะปิ ยกพวกตะลุมบอนกลางสี่แยกพัฒนาการ

นักเรียนอาชีวะ 2 สถาบันก่อเหตุทะเลาะวิวาทและใช้ระเบิดปิงปองขว้างใส่กันใกล้แยกพัฒนาการเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ( 26 ม.ค.) แม้ตำรวจและอาจารย์ฝ่ายปกครองทั้งสองฝ่ายที่มาประสบเหตุพยายามห้ามแต่ไม่สำเร็จ เบื้องต้นมีนักเรียนช่างได้รับบาดเจ็บ 3 คน รวมถึงสามารถยึดอาวุธมีด และ อาวุธปืนได้ จำนวนหนึ่ง

ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณแยกพัฒนาการสามารถบันทึกภาพชุลมุน ขณะเกิดเหตุที่นักเรียน ปวช. โรงเรียนโรงเรียนเทคโนโลยีช่างกลอุตสาหกรรมกรุงเทพกับโรงเรียนเทคโนโลยีบางกะปิ ก่อเหตุทะเลาะวิวาทเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ซึ่งในขณะนั้นถนนเส้นนี้มีรถใช้เส้นทางจำนวนมากทำให้เกิดความหวาดกลัวของผู้ใช้รถใช้ถนน

ร.ต.ท.เอกสิทธิ์ เศรษฐสุข รองสารวัตรจราจร ตำรวจนครบาลประเวศ เปิดเผยว่า ขณะปฏิบัติหน้าที่บริเวณแยกพัฒนาการเห็นนักเรียนเทคโนโลยีช่างกลอุตสาหกรรมกรุงเทพลงจากรถประจำทางมากลุ่มใหญ่จึงเดินเข้าไปสังเกตุการณ์กับตำรวจอีกคนเพื่อสอบถาม ระหว่างนั้นได้มีอาจารย์ปกครองของโรงเรียนขับรถจักรยานยนต์สั่งให้นักเรียนของตัวเองกลับไปขึ้นรถเพื่อเดินทางไปโรงเรียน

ขณะเดียวกันมีรถประจำทางอีกคันผ่านมาซึ่งบนรถมีนักเรียนเทคโนโลยีบางกะปิผ่านมา นักเรียนทั้งสองฝ่ายจึงโต้เถียงไปมาจนเกิดเหตุชุลมุนขึ้น และ มีเสียงคล้ายระเบิดดังขึ้น

ขณะที่ประชาชนที่อยู่บริเวณดังกล่าว บอกว่า การก่อเหตุของทั้งสองฝ่ายไม่คำนึงถึงชีวิตประชาชนทั่วไปที่อยู่บริเวณเกิดเหตุซึ่งไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง โดยเฉพาะตอนมีเสียงคล้ายระเบิดดังขึ้น

จากการตรวจค้นพบอาวุธมีดจำนวนมาก และพบอาวุธปืน 1 กระบอก ขณะเดียวกันยังพบระเบิดปิงปองตกอยู่ในที่เกิดเหตุด้วย นอกจากนี้ยังพบผู้บาดเจ็บเป็นนักเรียนช่างกลอุตสาหกรรมกรุงเทพ 3 คน โดยเบื้องต้นตำรวจสามารถควบคุมตัวนักเรียนโรงเรียนเทคโนโลยีช่างกลอุตสาหกรรมกรุงเทพได้ 26 คน และ นักเรียนโรงเรียนเทคโนโลยีบางกะปิ 6 คน โดยควบคุมตัวทั้งหมดจัดทำระวัติ และเตรียมแจ้งข้อหาดำเนินคดีก่อเหตุทะเลาะวิวาท

 
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง