ทหารค้ายาเสพติดซัดทอดเพื่อน 3 คน เร่งจับลูกน้องที่หลบหนี

อาชญากรรม
27 ม.ค. 55
08:17
31
Logo Thai PBS
ทหารค้ายาเสพติดซัดทอดเพื่อน 3 คน เร่งจับลูกน้องที่หลบหนี

“พ.ต.ปิยะณัฐ” ทหารที่ถูกจับ ข้อหาร่วมกันค้ายาเสพติด ซัดทอดเพื่อนร่วมขบวนการที่เป็นพลเรือน 3 คน ส่วนจ่าสิบเอกลูกน้องที่ศาลอนุมัติหมายจับอยู่ระหว่างหลบหนี ซึ่งตำรวจ คาดว่า ยังไม่หลบหนีออกนอกประเทศ

พ.ต.อ.ณรงค์ ยิ้มเจริญ ผู้กำกับการกลุ่มงานสอบสวน ตำรวจปราบปรามยาเสพติด เปิดเผยว่า พ.ต.ปิยะณัฐ เจตน์จำรัส นายทหารสังกัดหน่วยทหารช่าง กองทัพภาคที่ 3 ผู้ต้องหาร่วมกันค้ายาเสพติด ให้ความร่วมมือในการสอบสวนเป็นอย่างดี เบื้องต้นให้ข้อมูลผู้เกี่ยวข้องอีก 3 คน ที่ไม่ใช่ทหาร ส่วนจ.ส.อ.วีนัส สีใจ ลูกน้องในสังกัดเดียวกัน ที่ศาลอนุมัติหมายจับอยู่ระหว่างหลบหนี ขณะนี้ตำรวจได้ประสานทหารในพื้นที่ และตำรวจภูธรภาค 6 ติดตามแล้ว และคาดว่ายังหลบหนีในพื้นที่ จังหวัดพิษณุโลก โดยหลังการสอบสวน วันพรุ่งนี้ (28 ม.ค.) ตำรวจปราบปรามยาเสพติดจะนำตัวพ.ต.ปิยะณัฐไปขออำนาจศาลอาญารัชดาฝากขังนัดแรก และคัดค้านการยื่นขอประกันตัว

ทั้งนี้ พ.ต.ปิยะณัฐ และจ.ส.อ.วีนัส ถูกนายนิพนธ์ กันชาติ ผู้ต้องหาค้ายาเสพติดที่ถูกจับพร้อมยาบ้ากว่า 3.8 ล้านเม็ด และยาไอซ์ 71 กิโลกรัม ซัดทอดว่า เป็นผู้ร่วมขบวนการ โดยพ.อ.ปิยะณัฐ และลูกน้องจะทำหน้าที่ขนส่งยาเสพติดมาจากชายแดนภาคเหนือ โดยใช้รถในราชการเพื่อหลีกเลี่ยงการตรวจค้นของตำรวจ และได้ค้าจ้างขนส่งครั้งละ1 ล้านบาท


ข่าวที่เกี่ยวข้อง