ผู้ว่าฯ ขอนแก่น ลั่นพร้อม 100% เปิดงานกีฬาแห่งชาติ

กีฬา
27 ม.ค. 55
12:09
6
Logo Thai PBS
ผู้ว่าฯ ขอนแก่น ลั่นพร้อม 100% เปิดงานกีฬาแห่งชาติ

ผู้ว่าการ กกท. ร่วมกับผู้ว่าฯ ขอนแก่น แถลงความพร้อมอย่างเต็มที่ในการเป็นเจ้าภาพในการจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 40 และกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 30

นายกนกพันธุ์ จุลเกษม ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) และนายทรงพล จำปาพันธ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น ร่วมแถลงความพร้อมในการเตรียมการเป็นเจ้าภาพการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 40 ระหว่างวันที่ 3-13 มีนาคมนี้ และกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 30 ระหว่างวันที่ 21-25 มีนาคมนี้ โดยรองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่นยืนยันว่า ขณะนี้ทางจังหวัดมีความพร้อมอย่างเต็มที่ในการเป็นเจ้าภาพ และได้รับความร่วมมือจากทุกภาคส่วนของจังหวัดในการร่วมกันเป็นเจ้าภาพ ส่วนความหวังของจังหวัดในการแข่งขันนั้น ไม่ได้ตั้งความหวังในการเป็นเจ้าเหรียญทอง เนื่องจากต้องยอมรับว่านักกีฬาขอนแก่นยังไม่มีศักยภาพมากพอที่จะก้าวขึ้นไปแข่งขันกับจังหวัดใหญ่ๆ อย่างกรุงเทพมหาคร หรือจังหวัดชลบุรีได้

สำหรับการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 40 ที่จังหวัดขอนแก่น ต้องเลื่อนการแข่งขันมาเป็นเดือนมีนาคมนี้ เนื่องจากปัญหาอุทกภัยเมื่อปลายปีที่แล้ว ซึ่งส่งผลให้นักกีฬาเกือบทุกจังหวัดไม่สามารถฝึกซ้อมได้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง