ตร.โคราชบุกจับสปาเปิดขายบริการทางเพศ "ชายรักชาย"

ภูมิภาค
28 ม.ค. 55
09:22
221
Logo Thai PBS
ตร.โคราชบุกจับสปาเปิดขายบริการทางเพศ "ชายรักชาย"

ตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมาบุกทลายบ้านพักแห่งหนึ่งในเขตเทศบาล หลังสืบทราบว่า เปิดขายบริการทางเพศในกลุ่มชายรักชาย และ มีการโฆษณาเชิญชวนผ่านทางเว็บไซต์ โดยตำรวจจับกุมเจ้าของร้าน พนักงาน และ ลูกค้าที่มาใช้บริการทั้งหมด 12 คนดำเนินคดี

ชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองนครราชสีมานำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านพักแห่งหนึ่ง บริเวณถนนจอมพล เขตเทศบาลนครนครราชสีมา เมื่อช่วงเช้า หลังสืบทราบว่า เปิดเป็นแหล่งมั่วสุมและขายบริการทางเพศในกลุ่มชายรักชายโดยมีการโฆษณาเชิญชวนผ่านทางเว็บไซต์เฟซบุ๊ค และ ไฮไฟว์ จากการตรวจสอบภายในบ้าน พบว่า มีการแบ่งกั้นห้องจำนวนกว่า 10 ห้องรวมทั้งห้องฟิตเนส และ สระอาบน้ำขนาดเล็กไว้ให้บริการลูกค้า

ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้มาใช้บริการ พนักงาน และ เจ้าของร้านรวม 12 คนไปดำเนินคดี โดยนายศิริศักดิ์ สถิตวัฒโนทัย เจ้าของร้าน รับสารภาพ เคยรับราชการเป็นเจ้าหน้าที่เทคนิคการแพทย์ โรงพยาบาลของรัฐแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร แต่ลาออกเพื่อมาเปิดร้านได้ประมาณ 2 ปีแล้ว ในแต่ละวันจะมีกลุ่มชายรักชายมาใช้บริการจำนวนมาก

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา นายศิริศักดิ์ เป็นธุระจัดหาเพื่อค้าประเวณี โฆษณาเพื่อค้าประเวณี และ เปิดสถานบริการนวดสปาโดยไม่ได้รับอนุญาตส่วนลูกค้าที่มาใช้บริการถูกแจ้งข้อหามั่วสุมในสถานที่ค้าประเวณี

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง