“สินทวีชัย” คว้ารางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยม

กีฬา
13 ก.พ. 55
03:01
7
Logo Thai PBS
“สินทวีชัย” คว้ารางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยม

“สินทวีชัย” ผู้รักษาประตูจากสโมสรชลบุรี FC ได้รับการโหวตจากคณะกรรมการให้คว้ารางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยม จากงานประกาศรางวัลฟุตบอลสยามโกลเด้นบอล ครั้งที่ 2

งานประกาศรางวัลฟุตบอลสยามโกลเด้นบอล ครั้งที่ 2 ที่โรงแรมโกลเด้นทิวลิป วานนี้ (12 ก.พ.) มีนายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง พร้อมผู้มีเกียรติในวงการฟุตบอล นักฟุตบอล สต้าฟโค้ช สื่อมวลชน มาร่วมงานจำนวนมาก โดยแบ่งเป็นการประกาศรางวัลฟุตบอลสยามโกลเด้นบอล 9 รางวัล รางวัลโกลเด้นชูส์ 2 รางวัลให้กับตำแหน่งดาวซัลโวของ สปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก กับ ดิวิชั่น 1 โดย รางวัลที่สำคัญ คือ รางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมเป็นของ “สินทวีชัย หทัยรัตนกุล” ผู้รักษาประตูจากสโมสรชลบุรี FC ที่ได้รับการโหวตจากคณะกรรมการให้คว้ารางวัลในปีนี้ด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมทั้งกับสโมสรและทีมชาติ

ส่วนรางวัลโค้ชยอดเยี่ยม ที่มีชื่อของ “อรรถพล บุษปาคม” โค้ชบุรีรัมย์พีอีเอ ที่ทำทีมได้ทริปเปิ้ลแชมป์เป็นตัวเต็ง แต่ผู้ที่ได้รับรางวัลกลับเป็น “เฉลิมวุฒิ สง่าพล” โค้ชที่พาทีมพัทยายูไนเต็ดได้อันดับ 4 ด้วยองค์ประกอบที่ทีมพัทยายูไนเต็ดไม่มีนักเตะระดับซุปเปอร์สตาร์อยู่ในทีม และรางวัลสโมสรยอดเยี่ยมเป็นของ บุรีรัมย์พีอีเอ ส่วนรางวัลนักฟุตบอลทรงคุณค่าในปีนี้เป็นของ “นิเวศ ศิริวงศ์” กองหลังทีมชาติไทยจากพัทยายูไนเต็ด


ข่าวที่เกี่ยวข้อง