สาเหตุการเสียชีวิตของ "วิทนี่ย์ ฮุสตัน" ยังเป็นปริศนา

ต่างประเทศ
14 ก.พ. 55
02:10
19
Logo Thai PBS
สาเหตุการเสียชีวิตของ "วิทนี่ย์ ฮุสตัน" ยังเป็นปริศนา

สาเหตุการเสียชีวิตของวิทนี่ย์ ฮุสตัน นักร้องสาวเจ้าของตำนานเพลงป็อบ ล่าสุด ยังไม่มีผลการชันสูตรออกมา ขณะที่เวบ ไซท์เซเลบบางเวบระบุว่าวิทนี่ย์เสียชีวิตจากการใช้ยาตามคำสั่งแพทย์

เจ้าหน้าที่ชันสูตรศพของนครลอสแองเจลิสเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ขณะนี้ยังเร็วเกินไปที่จะระบุถึงสาเหตุการเสียชีวิตของวิทนี่ย์ ฮุสตัน นักร้อง และนักแสดงชื่อดัง ซึ่งเสียชีวิตอย่างกะทันหันที่ห้องพักในโรงแรมเบเวอร์ลี ฮิลตัน และเจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างตรวจพิสูจน์เพิ่มเติมเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต

ก่อนหน้านี้ เว็บแวดวงคนดังบางเว็บระบุว่า วิทนี่ย์วัย 48 ปี เสียชีวิตจากการใช้ยาตามใบสั่งแพทย์ ไม่ได้จมน้ำตามที่หน่วยงานพิสูจน์ศพอ้าง ข่าวนี้ทำให้นายเอ็ด วินเทอร์ ผู้ช่วยหัวหน้าหน่วยชันสูตรศพของนครลองแองเจลิสต้องออกมาปฏิเสธข่าว และยืนยันว่ายังไม่มีการระบุถึงสาเหตุการเสียชีวิตของวิทนี่ย์ตามที่มีข่าวออกมา

ด้านโฆษกตำรวจของย่านเบเวอร์ลี ฮิลล์ ออกมาเปิดเผยยืนยันว่า วิทนี่ย์ถูกนำตัวออกจากอ่างอาบน้ำในสภาพที่หมดสติและไม่ตอบสนอง หลังเจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัยมาพบ ก่อนที่เจ้าหน้าที่แพทย์และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงแรมจะเข้ามาช่วยเหลือ แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตของวิทนี่ย์ไว้ได้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง