ผบก.ภ.จว.สกลนคร สั่งย้าย 9 ตำรวจภูพาน เซ่นทหาร-ฝ่ายปค.จับบ่อนห่างโรงพัก 300 ม.

อาชญากรรม
12 ธ.ค. 58
13:01
337
Logo Thai PBS
ผบก.ภ.จว.สกลนคร สั่งย้าย 9 ตำรวจภูพาน เซ่นทหาร-ฝ่ายปค.จับบ่อนห่างโรงพัก 300 ม.

วันนี้ (12 ธ.ค.) ผบก.ภ.จว.สกลนคร สั่งย้ายตำรวจ 9 นาย สภ.ภูพาน ปล่อยให้มีการลักลอบเปิดบ่อนพนันในพื้นที่ โดยอยู่ห่างจากสถานีตำรวจและที่ว่าการอำเภอเพียง 300 เมตร

วันนี้ (12 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.ชัยญัติ สายถิ่น ผบก.ภ.จว.สกลนคร ลงนามในคำสั่งย้ายตำรวจสังกัดสภ.ภูพาน จำนวน 9 นาย ให้ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธร จ.สกลนคร หลังปล่อยให้มีการลักลอบเปิดบ่อนพนันในพื้นที่

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 10 ธ.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ตำรวจ ทหาร เข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 347 บ้านภูพาน ต.โคกภู อ.ภูพาน ซึ่งเปิดเป็นร้านคาราโอเกะ หลังจากได้รับการร้องเรียนจากประชาชนในพื้นที่ผ่านศูนย์ดำรงธรรม ว่ามีการลักลอบเปิดให้เล่นการพนันและส่งเสียงดังอยู่เป็นประจำ รวมทั้งยังตั้งอยู่ห่างจากสถานีตำรวจและที่ว่าการอำเภอเพียง 300 เมตร ซึ่งสามารถจับกุมตัวนักพนันได้ 23 คน พร้อมอุปกรณ์เล่นไพ่และไฮโล

 
พล.ต.ต.ชัยญัติเปิดเผยว่า ได้ตั้งคณะกรรมการเพื่อสอบสวนข้อเท็จจริง โดยให้เน้นสืบสวนว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปเกี่ยวข้องหรือไม่ หรือเป็นการปฏิบัติหน้าที่บกพร่อง ทำให้มีการลักลอบเล่นการพนันได้ ก่อนจะพิจารณาลงโทษตามระเบียบ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง