"โบอาส" มั่นใจบอร์ดบริหาร ยังหนุนหลังให้คุม "เชลชี" ต่อไป

กีฬา
22 ก.พ. 55
06:27
4
Logo Thai PBS
"โบอาส" มั่นใจบอร์ดบริหาร ยังหนุนหลังให้คุม "เชลชี" ต่อไป

อังเดร บียาส โบอาส มั่นใจว่า ยังได้รับการสนับสนุนจากบอร์ดบริหารถึงแม้เชลซีจะบุกไปแพ้นาโปลี 1-3 ในฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก

รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรกที่สนามซานเปาโล เชลซี บุกมานำ นาโปลี ก่อนในครึ่งแรกจากฮวน มาต้า ก่อนที่ ลาเวซซี่ และ คาวานี่ จะช่วยกันทำประตูในครึ่งหลังให้นาโปลีชนะเชลซี 3-1 หลังเกมอังเดร บียาส โบอาส ที่ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากให้สัมภาษณ์ว่า เชลซีมีโอกาสขึ้นนำ 2-0 แต่ทำไม่ได้ซึ่งเกมนี้เป็นเกมที่สนุกที่สองทีมมีโอกาสทำประตูมากมาย และ เชลซี ยังมีโอกาสแก้ตัวในนัดที่สองที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ 

นอกจากนี้ โบอาส ยังเชื่อว่า บอร์ดบริหารรวมทั้งโรมัน อบราโมวิช จะยังคงสนับสนุนให้เขาทำหน้าที่ต่อไปถึงแม้เชลซีจะมีฟอร์มที่ย่ำแย่ในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมาก็ตาม ขณะเดียวกันเกมเมื่อคืนที่ผ่านมา เชลซี ไม่มีจอห์น เทอร์รี่ ลงสนามเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าซ้ำในการฝึกซ้อมและคาดว่า เทอร์รี่ จะต้องพักนาน 2 เดือน ซึ่งทำให้ เทอร์รี่ หมดสิทธิ์ช่วยทีมชาติอังกฤษในเกมอุ่นเครื่องกับฮอลแลนด์ วันที่ 29 กุมภาพันธ์นี้

ส่วนผลอีก 1 คู่ รีล มาดริดบุกไปนำ ซีเอสเคเอ มอสโค ก่อน 1-0 จากผลงานของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่เจ้าบ้านได้ประตูตีเสมอนาทีสุดท้ายจากปอนตุส เวิร์นบลูม จบเกมเสมอกัน 1-1 

โฆเซ่ มูรินโญ่ ยอมรับว่า ไม่ใช่งานง่ายของมาดริดเนื่องจากสภาพอากาศและสนามหญ้าเทียมคือสิ่งที่นักเตะต้องปรับตัว แต่เขาคิดว่า มาดริดน่าจะเป้นฝ่ายเก็บชัยชนะได้ในเกมนี้

 
ด้าน ลีโอนิด สลุตกี้ โค้ชของซีเอสเคเอบอกว่า ทุกทีมที่มีมูรินโญ่ทำงานอยู่ล้วนแต่เป็นทีมแข็งแกร่งไม่ว่าจะเป็นปอร์โต้, เชลซี, อินเตอร์ และ มาดริด ซึ่งถือเป็นโชคดีของเขาที่มีโอกาสได้วัดฝีมือกับทีมระดับนี้ ขณะที่คืนนี้ยังมีเกมอีก 2 คู่ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก บาเซิล พบกับ บาเยิร์น มิวนิค และ มาร์กเซย พบกับ อินเตอร์ มิลาน
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง