ปล้นทรัพย์บ้านนักธุรกิจ พบถูกยกเค้ารวดเดียวรวม 3 หลัง

อาชญากรรม
10 มี.ค. 55
11:47
19
Logo Thai PBS
ปล้นทรัพย์บ้านนักธุรกิจ พบถูกยกเค้ารวดเดียวรวม 3 หลัง

ตำรวจเข้าตรวจที่เกิดเหตุบ้านนักธุรกิจ ย่านนิมิตรใหม่ หลังถูกปล้นทรัพย์เมื่อวานที่ผ่านมา สูญเสียทรัพย์สินไปกว่า 10 ล้านบาท ผลการสอบสวนพยาน ยังพบบ้านอีก 2 หลังถูกยกเค้า เบื้องต้นตำรวจเชื่อว่ากลุ่มคนที่ก่อเหตุมีความชำนาญและไม่ทิ้งร่องรอยใว้ให้ติดตาม

พล.ต.ต.พิสิฏฐ์ พิสุทธิศักดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ประชุมร่วมกับพนักงานสอบสวน ตำรวจนครบาลนิมิตรใหม่ ในคดีปล้นทรัพย์บ้านนักธุรกิจ และได้เงินไปกว่า 10 ล้านบาท จากนั้นพนักงานสอบสวนเข้าตรวจสอบบ้านเลขที่ 49/291 หมู่บ้านเคซีโฮม การ์เด้น โครงการ 19 ซึ่งเป็นบ้านที่เกิดเหตุอีกครั้ง โดยชั้นล่างของบ้านเปิดเป็นออฟฟิสของบริษัท รชต คอนสตรัคชั่นแอนด์ ซัพพลาย จำกัด ซึ่งประกอบธุรกิจเกี่ยวกับการก่อสร้าง

รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยผลการสอบพยานระบุ เห็นรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอะแวนซ่า สีบรอนทองจอดอยู่ก่อนเกิดเหตุ และนอกจากบ้านนักธุรกิจ ยังมีบ้านอีก 2 หลังใกล้เคียงกันถูกยกเค้า แต่ได้ทรัพย์สินไปเพียงคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค

จากการตรวจที่เกิดเหตุตำรวจเชื่อว่ากลุ่มคนที่ก่อเหตุมีมากกว่า 2 คน มีความเป็นมืออาชีพ มีการสวมถุงมือ มีรถยนต์เป็นพาหนะ และเลือกบ้านที่ไม่มีคนอยู่ และขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบประวัติกลุ่มนักโทษที่พ้นโทษออกมาว่าจะเกี่ยวข้องหรือไม่


ข่าวที่เกี่ยวข้อง