“โคราช” เฉือน “สมุทรสงคราม” 2-1 คว้าเหรียญทองฟุตซอล ในกีฬาแห่งชาติ

กีฬา
13 มี.ค. 55
11:34
24
Logo Thai PBS
“โคราช” เฉือน “สมุทรสงคราม” 2-1 คว้าเหรียญทองฟุตซอล ในกีฬาแห่งชาติ

ฟุตซอลเป็นอีกหนึ่งในสนามของขอนแก่นเกมส์ ที่มีกองเชียร์แฟนพันธุ์แท้ติดตามมาเชียร์ทีมรักของตัวเองถึงขอบสนาม

การส่งเสียงเชียร์อย่างเต็มที่ของกลุ่มกองเชียร์กว่า 10 ชีวิต ที่เดินทางด้วยรถตู้บนระยะทางกว่า 600 กิโลเมตร มาจากจังหวัดสมุทรสงครามเมื่อวานนี้ ( 12 มี.ค.)  เพื่อตามมาเชียร์ทีมรักของตัวเอง ลงแข่งฟุตซอลนัดชิงชนะเลิศ กับ นครราชสีมาที่สนามกีฬามหาวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ซึ่งน่าเสียดายที่สุดท้าย ทีมสมุทรสงคราม แพ้ นครราชสีมาไป 1-2 แต่กองเชียร์กลุ่มนี้ ยังยืนว่า จะติดตามเชียร์ฟุตบอลปลาทูคะนองต่อไปอย่างแน่นอน

ขณะที่กาบัดดี้รอบชิงชนะเลิศ ที่โรงพละ สนามกีฬากลางจังหวัดขอนแก่น เริ่มที่ประเภททีมชาย นครศรีธรรมราช ป้องกันแชมป์ได้เป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกัน หลังชนะ กาญจนบุรีไป 41-21 คะแนน ส่วนทีมหญิงแชมป์ตกเป็นของ นครศรีธรรมราช ที่คว้าแชมป์เป็นครั้งแรกในกีฬาแห่งชาติ หลังชนะ กาญจนบุรี ไป 55-48 คะแนน

ส่วนการแข่งขันฮอกกี้ในร่มซึ่งมีการชิงเหรียญรางวัลครั้งแรก รอบชิงชนะเลิศ ในประเภทหญิง กรุงเทพมหานคร เสื้อเขียว พบ ชลบุรี สำหรับคู่นี้ พบกันมาแล้วในรอบแรกเป็น ชลบุรี ที่เฉือนชนะมาได้ 1 ประตูต่อ 0 เริ่มเกมส์ ชลบุรี ที่เป็นฝ่ายเปิดเกมส์บุกได้อย่างต่อเนื่องและมาได้ประตูขึ้นนำ จาก รัตนาภรณ์ ทรงพระนาม กัปตันทีม ครึ่งหลังเป็น กรุงเทพมหานคร เป็นฝ่ายทำได้ดี แต่จังหวะสุดท้ายไม่ดีพอ อย่างไรก็ตาม ความพยายามของ กรุงเทพฯมาได้ผล ในช่วงท้ายเกมส์ จบเกมส์ เสมอกัน 1 ต่อ 1 ต้องตัดสินด้วยการดวลจุดโทษและ กรุงเทพมหานคร ได้ยิงได้แม่นกว่าเอาชนะไป รวม 3 ประตูต่อ 1 คว้าเหรียญทองไปครองเพิ่มได้อีก 1 เหรียญ

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง